อดีตนายกสมาคมศิษย์เก่า โรงเรียนอนุบาลแม่ฮ่องสอน ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธา มอบรถยนต์ตู้แก่โรงเรียน

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.30 น. นางนันทิยา วงศ์วานิชย์ อดีตนายกสมาคมศิษย์เก่า โรงเรียนอนุบาลแม่ฮ่องสอน ( ผู้ก่อตั้งสมาคม ) ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนฯ มูลนิธิสุรพล-จันทนา เทพบุญ ชมรมครูและผู้ปกครองโรงเรียนฯ คณะกรรมการสถานศึกษา ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธาหลายภาคส่วน บริจาครถยนต์(รถตู้) จำนวน 1 คัน ให้แก่โรงเรียนอนุบาลแม่ฮ่องสอน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์เกี่ยวกับการเรียนการสอน และกิจกรรมของโรงเรียนฯ

โดยเป็นรถยนต์(รถตู้)ยี่ห้อ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน เชียงใหม่ ในสภาพที่พร้อมใช้งานได้ตามปกติ โดยมี นางเกล็ดดาว สุวรรณบาตร์ ผอ.สพป.แม่ฮ่อง สอน เขต 1 พร้อมด้วย ดร.ชฏาภรณ์ ไชยยา ผอ.โรงเรียนอนุบาลแม่ฮ่องสอน ร่วมเป็นตัวแทนรับมอบรถยนต์ ณ สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 1

นางเกล็ดดาว สุวรรณบาตร์  ผอ.สพป.แม่ฮ่องสอน เขต 1 ได้กล่าวขอบคุณ และรู้สึกซาบซึ้งใจในความเมตตา ที่ทางสมาคม ฯ และผู้มีจิตศรัทธาหลายภาคส่วน ได้ร่วมมอบรถยนต์คันดังกล่าว ให้กับทางโรงเรียนอนุบาลแม่ฮ่อง สอน

ด้าน นางนันทิยา วงศ์วานิชย์ อดีตนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนอนุบาลแม่ฮ่องสอน ( ผู้ก่อตั้งสมาคม ) กล่าวว่า การส่งมอบรถตู้คันดังกล่าว ให้กับโรงเรียนฯ เพิ่อที่จะได้นำไปใช้ห้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะในพื้นที่จ.แม่ฮ่องสอน มีความลำบากในการเดินทาง ขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธา และทุกภาคส่วน ที่ได้ร่วมกันส่งมอบรถยนต์คันนี้ ไว้ให้เป็นสมบัติของโรงเรียนฯ เพื่อใช้ประโยชน์ในกิจการของโรงเรียนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น