เหล่ากาชาด จ.เชียงราย ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ครอบครัวผู้ประสบเหตุอัคคีภัย

 

เวลา 10.30 น. วันที่ 23 ก.พ. 65 นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ คณะกรรมการ-สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย กลุ่มที่ 4 ร่วมกับ ปกครองอำเภอเมืองเชียงราย ส่วนท้องถิ่น และแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย ออกเยี่ยมครอบครัวนายจะปอ แสนท่อ ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ทำให้ที่พักอาศัยไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 11 (หย่อมบ้านป่าลัน) ต.ห้วยชมภู อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ในการนี้ได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ข้าวสาร ผ้าห่ม นมพาสเจอร์ไรซ์ และเงินสด จำนวน 3,000 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นและเป็นขวัญกำลังใจแก่ครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย

เวลา 11.30 น. เยี่ยมและมอบพาสเจอร์ไรซ์ จำนวน 3 หีบ ให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านร่มเย็น หมู่ที่ 11 ต.ห้วยชมภู อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

และเวลา 14.00 น. ร่วมกับปกครองอำเภอแม่สรวย กิ่งกาชาดอำเภอแม่สรวย ส่วนท้องถิ่นลงพื้นที่เยี่ยมครอบครัว นางบูหยุง เชอมือ ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ทำให้บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 19 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย ได้มอบ เครื่องอุปโภค-บริโภค ข้าวสาร ผ้าห่ม นมพาสเจอร์ไรซ์ และเงินสด จำนวน 5,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น