ปภ.รายงานเกิดวาตภัย 3 จังหวัด ประสานให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ว

วันนี้ ( 7 มี.ค.65) เวลา 09.00 น. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย รายงานเกิดวาตภัยในพื้นที่ 3 จังหวัด รวม 6 อำเภอ 13 ตำบล 24 หมู่บ้าน บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 159 หลัง ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต แยกเป็น

– สกลนคร เกิดวาตภัยในพื้นที่ อำเภอวานรนิวาส รวม 4 ตำบล (ตำบลธาตุ ตำบลหนองสนม ตำบลคอนสวรรค์ ตำบลอินทร์แปลง) รวม 7 หมู่บ้าน บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 15 หลัง
– พิจิตร เกิดวาตภัยในพื้นที่ 2 อำเภอได้แก่ อำเภอทับคล้อ และอำเภอดงเจริญ รวม 3 ตำบล (ตำบลเขาทราย ตำบลสำนักขุนเณร ตำบลห้วยพุก) 5 หมู่บ้าน บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 19 หลัง
– ชัยภูมิ เกิดวาตภัยในพื้นที่ 3 อำเภอ ได้แก่ อำเภอภูเขียว อำเภอซับใหญ่ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ รวม 6 ตำบล (ตำบลกวางโจน ตำบลบ้านดอน ตำบลโอโล ตำบลท่ากูบ ตำบลซับใหม่ ตำบลสระโพนทอง) 12 หมู่บ้าน บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 125 หลัง

ซึ่งกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยได้ประสานจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่สำรวจความเสียหายและให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเบื้องต้นแล้ว ท้ายนี้ ประชาชนสามารถแจ้งเหตุและขอความช่วยเหลือทางไลน์ “ปภ.รับแจ้งเหตุ 1784” สายด่วนนิรภัย 1784 ตลอด 24 ชั่วโมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น