10 ที่พักเชียงใหม่สไตล์ล้านนา น่าไปพักทริปหน้าต้องไปจอง

10 ที่พักเชียงใหม่สไตล์ล้านนา น่าไปพักทริปหน้าต้องไปจอง

“เชียงใหม่” เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางหลักในไทยที่ไปเที่ยวกันได้ทุกฤดู แถมเชียงใหม่ยังเต็มไปด้วยความน่าสนใจมากมาย ทั้งที่เที่ยวภายในเมืองเชียงใหม่ ที่เที่ยวนอกเมือง ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ รวมไปถึงสถานที่เที่ยวอันเป็นโบราณสถาน วัดเก่าแก่ต่างๆ ที่คงให้เห็นถึงสถาปัตยกรรมล้านนาอันรุ่งเรืองมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่สำคัญเชียงใหม่ ยังมีโรงแรม ที่พักเชียงใหม่ที่น่าสนใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นที่พักเชียงใหม่สุดหรูตั้งแต่ 3-5 ดาวขึ้นไป ที่พักเชียงใหม่สไตล์แคมป์ปิ้ง ที่พักเชียงใหม่แนวอพาร์ทเม้นต์ และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเข้าไปเลือกจองที่พักกับ Traveloka ได้แบบง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก มาพร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณกำลังมองหาที่พักเชียงใหม่สไตล์สวย คอนเซ็ปท์สไตล์สวยไปดูกันเลยว่ามีลิสต์ที่ไหนน่าสนใจบ้าง

 

ข้อดีของการจองที่พักกับ Traveloka

แต่ก่อนที่จะไปดูลิสต์ที่พักเชียงใหม่ มาดูข้อดีกันก่อนดีกว่าว่า ถ้าจองโรงแรมกับ Traveloka แล้วจะมีจุดเด่น หรือว่าความพิเศษอย่างไรบ้าง

  • เห็นราคาเท่าไหนจ่ายเท่านั้น: เมื่อคุณเห็นราคาตอนจองที่พักเท่าไหน ตอนจ่ายก็จ่ายเท่านั้น เป็นราคา NET ที่ไม่บวกเพิ่มแล้ว แถมเป็นราคาที่สามารถใส่โปรโมชั่น หรือว่าใส่โค้ดลดราคาให้ถูกลงไปได้อีก
  • จองก่อน จ่ายทีหลัง: ไม่ว่าคุณจะมีบัตรเครดิตหรือไม่ รวมถึงถ้ายังไม่อยากจ่ายเงินค่าที่พักทันที ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะสามารถเลือกได้ว่าให้จองก่อน แล้วค่อยจ่ายทีหลัง โดยที่ไม่ต้องจ่ายค่ามัดจำใดๆ ทั้งสิ้น
  • มีตัวเลือกเยอะ: ด้วยความหลากหลายของประเภทที่พัก มีให้เลือกมากมายทั้งที่พักเชียงใหม่ราคาประหยัด หรือจะเลือกที่พักเชียงใหม่ลักชัวรี่ ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 3-5 ดาว รวมถึงที่พักหลายๆ ประเภท ทั้งรีสอร์ท วิลล่า หรืออพาร์ทเม้นต์ก็มีครบ
  • โปรโมชั่นดีโดนใจ: ทั้งโปรโมชั่นดีๆ ดีลพิเศษ สามารถเลือกเข้าไปดูได้ใน https://www.traveloka.com/th-th/hotel-promotion-and-deal จะมีให้คุณเลือกใช้ลดราคาไปเลยตลอดทั้งปี แม้แต่ช่วงไฮซีซั่นก็ลดราคาตลอด อย่าลืมดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น เพื่อรับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเกมส์สนุกให้เล่น
  • สบายใจหายห่วง: นอกเหนือจากความพิเศษที่กล่าวมานั้น ถ้าหากคุณจองที่พักกับเรา ยังจะได้ทั้งความสะอาด มีโรงแรม SHA+ ให้เลือก ทุกการจองจะหยืดหยุ่นได้ และหมดความกังวลด้วย Stay Guarantee แม้จะเกิดเหตุฉุกเฉินทำให้ไม่ได้ที่พัก แต่ก็จะมีการันตีหาที่พักใหม่ หรือคืนเงินให้เลย

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "99 The Gallery Hotel PH Chiang Mai Guide"

99 เดอะ แกลเลอรี่ (99 The Gallery Hotel)

“99 เดอะ แกลเลอรี่” เป็นชื่อของที่พักเชียงใหม่ ที่แม้จะดูเรียบง่าย แต่เป็นสไตล์ที่มีความเป็นโคโลเนียลแฝงอยู่ รวมถึงการเน้นใช้โทนสีดำ-ขาว ที่ทั้งมีความลักชัวรี่ และมองดูสบายตาไปพร้อมๆ กัน หากคุณอยากจองที่พักเชียงใหม่ย่านเมืองเก่า บนถนนศรีภูมิ ที่ดีไซน์สวย ไม่ออกไทยล้านนามากจนเกินไป แต่มีเสน่ห์ของโคโลเนียลย้อนยุค 99 เดอะ แกลเลอรี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี แถมทำเลถือว่าดีมาก เพราะใกล้ทั้งวัดพระสิงห์ ถนนคนเดิน รวมถึงวัดอื่นอีกมากมาย ยังเหมาะกับนักท่องเที่ยวแนวทุกสไตล์ เพราะมีทั้งห้องธรรมดา และแบบแฟมิลี่ แม้ห้องพักจะไม่ใหญ่มาก แต่ให้บรรยากาศน่านอน และวินเทจแบบสุดๆ

จองที่พัก น้ำเพียงดิน บูติก โฮเต็ล กับ Traveloka

อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์, สถานที่ในร่ม และ ข้อความ

“อเวย์เชียงใหม่ท่าแพรีสอร์ต – อะวีแกนรีทรีท” แค่เห็นชื่อก็สะดุดตากับคำว่าอะวีแกนรีทรีท เพราะที่พักเชียงใหม่นี้ไม่ได้เป็นแค่เพียงที่พักสีขาวสไตล์โคโลเนียลแสนสวยแต่เพียงเท่านั้น ทว่ายังเสิร์ฟอาหารวีแกน (Vegan) สำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย หากว่าคุณเป็นคนที่รักสุขภาพอยู่แล้ว หรืออยากลองสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ด้วยการตื่นขึ้นมารับประทานอาหารเช้าแบบที่ไม่มีเนื้อสัตว์ ก็เก็บที่พักเชียงใหม่อเวย์เชียงใหม่ท่าแพรีสอร์ทเอาไว้ในลิสต์กันได้เลย สำหรับสไตล์การตกแต่งโรงแรมก็เก๋ไก๋ไม่แพ้ใคร ด้วยสไตล์โคโลเนียลสีขาว มีกลิ่นอายของความย้อนยุค แต่ตัวโรงแรมยังดูใหม่ และทันสมัย มีสระว่ายน้ำระบบเกลือให้บริการ และตั้งอยู่ในย่านที่เที่ยวยอดฮิตอย่างท่าแพ

จองที่พัก อเวย์เชียงใหม่ท่าแพรีสอร์ต – อะวีแกนรีทรีท กับ Traveloka

อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม, ต้นไม้ และ ข้อความ
เป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่บรรยากาศดีอยู่ติดริมแม่น้ำ มีเอกลักษณ์ด้วยต้นฉำฉาขนาดใหญ่อายุมากกว่า 100 ปี ที่ช่วยเสริมบรรยากาศจากที่โรแมนติกอยู่แล้ว ให้โรแมนติกมากยิ่งขึ้นไปอีก หากคุณกำลังมองหาที่พักเชียงใหม่เน้นบรรยากาศ เหมาะกับการมาเที่ยวสำหรับคู่รัก รวมถึงอยากได้ที่พักสำหรับพักผ่อนในทริปวันหยุดสุดสัปดาห์ อยากให้ลิสต์ “ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูติก รีสอร์ท” เอาไว้ได้เลย เพราะรีสอร์ทแห่งนี้มีจุดเด่นหลายอย่าง ทั้งที่พักสไตล์ไทยล้านนาแบบโคโลเนียลที่หาชมได้ยาก ทำเลติดริมแม่น้ำ บรรยากาศที่ทั้งเงียบสงบ และร่มรื่น จะช่วยทำให้ทริปวันหยุดของคุณมีความสุขขึ้นเป็นทวีคูณจองที่พัก ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูติก รีสอร์ท กับ Traveloka

อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์, สถานที่ในร่ม และ ข้อความ
อยากได้ที่พักเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่ในย่านคูเมืองเก่า ใกล้ๆ กับที่เที่ยวต่างๆ “ชาลา นัมเบอร์ ซิก” คือตัวเลือกที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะว่าที่พักแห่งนี้จะตั้งอยู่ย่านเมืองเก่า ตำบลศรีภูมิ ใกล้กับวัดเจดีย์หลวง และวัดเก่าแก่อื่นๆ ภายในเชียงใหม่ ที่สามารถเดินเที่ยวไปบริเวณโดยรอบได้ ความโดดเด่นต้องยกให้กับสถาปัตยกรรม อันสอดแทรกความเป็นล้านนา และความเป็นบ้านโบราณเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ตั้งแต่ล็อบบี้เช็คอิน ไปจนถึงบริเวณที่พักด้านนา และในห้องพัก ก็ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ตามสไตล์ไทยล้านนาแบบโมเดิร์น หากใครไปพักช่วงสุดสัปดาห์ มีถนนคนเดินที่แค่เดินออกจากโรงแรมไปก็ถึงจองที่พัก ชาลา นัมเบอร์ ซิก กับ Traveloka

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เฟอร์นิเจอร์ และ ข้อความ
เป็นที่พักสไตล์บูติก บรรยากาศดี สวย ที่ราคาไม่แรง เริ่มต้นที่หลักพันเท่านั้น สำหรับนักเดินทางที่กำลังเล็งที่พักเชียงใหม่สไตล์ไทย ล้านนา รับรองว่าน้ำเพียงดิน จะถูกใจคุณอย่างแน่นอน สำหรับน้ำเพียงดิน เป็นที่พักที่เพิ่งเปิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ประมาณปี 2562 ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับย่านวัวลาย และใช้เวลาเดินทางไปเที่ยวย่านประตูเมืองเชียงใหม่โดยใช้เวลาไม่นาน ตกแต่งไปด้วยสไตล์ไทยล้านนาตั้งแต่ทางเข้า และแฝงรายละเอียดความเป็นล้านนาอยู่ในทุกรายละเอียด ห้องพักจะมีให้เลือกทั้งสไตล์ไทยล้านนา ไปจนถึงโคโลเนียลสุดลักชัวร์
Yesterday Hotel

ได้ฟีลลิ่งไทยโคโลเนียลแบบย้อนยุค กับกลิ่นอายวินเทจแบบเบากับที่พัก “เยสเตอเดย์ (Yesterday Hotel)” ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินท์ เหมาะกับคนที่อยากได้ที่พักเชียงใหม่สไตล์ไทย สวย อบอุ่น ราคาดี และตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก จะเดินออกไปหาร้านอาหาร คาเฟ่ หรือเดินทางต่อไปยังที่เที่ยวอื่นๆ ก็ง่าย โรงแรมเชียงใหม่แห่งนี้ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ย้อนยุคตั้งแต่ด้านนอก จนถึงด้านใน ใส่ใจทุกรายละเอียด และมีห้องพักให้เลือกหลายประเภท ตั้งแต่ดีลักซ์แบบ 2 เตียง ไปจนถึงเพนท์เฮ้าส์ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 775 ตารางฟุต หรือใครมาเที่ยวกับครอบครัวใหญ่ ก็มีห้องแฟมิลี่ให้เลือกพักจองที่พัก โรงแรมเยสเตอเดย์ กับ Traveloka

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
Yantarasri Resort

แม้ว่าจะมีทำเลอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับแหล่งที่เที่ยวสุดฮิตอย่างถนนนิมมานเหมินท์ แต่เมื่อคุณก้าวเข้าไปใน “ยันตรศรี รีสอร์ท (Yantarasri Resort)” เหมือนหลุดเข้าไปอยู่อีกเมือง ที่มีแต่ความเงียบสงบ ปราศจากความพลุกพล่านวุ่นวาย ตรงกลางมีสระว่ายน้ำล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจี โดดเด่นด้วยความเป็นไทย และที่พักเป็นสไตล์บ้านไทยทรงโบราณ ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักที่พักแห่งนี้ได้โดยไม่ยากเลย ที่สำคัญทำเลยังง่ายต่อการเดินไปร้านอาหาร คาเฟ่ หรือแม้แต่ห้างสรรพสินค้าในย่านนิมมานอีกด้วย หากอยากได้ที่พักสวย บรรยากาศเงียบสงบ และทำเลดี แนะนำที่นี่เลย

จองที่พัก ยันตรศรี รีสอร์ท กับ Traveloka

อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และ ข้อความพูดว่า "U Chiang Mai Chiang Mai Guide"
แนะนำที่พักเชียงใหม่สไตล์ไทยแห่งสุดท้าย ที่แม้จะไม่ได้ถูกตกแต่งด้วยความเป็นล้านนามากขนาดนั้น แต่ก็อบอวลไปด้วยความเป็นไทยในทุกส่วน ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่า ใกล้กับวัดพระสิงห์ อณุสาวรีย์สามกษัตริย์ และถนนคนเดิน เมื่อก้าวเข้าไปข้างในจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ต้อนรับคุณด้วยโครงสร้างของอาคารล็อบบี้ ที่เป็นจวนผู้ว่าหลังเก่าที่ถูกทำมารีโนเวท แต่ยังมีความคลาสสิกแบบเดิมๆ นอกเหนือจากบรรยากาศไทยๆ ทำเลที่ตั้งที่ดี ยังสามารถเช็คอิน และเช็คเอ้าท์ได้ 24 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องเข้าพักในตอนบ่ายสอง และเช็คเอ้าท์ในตอนเที่ยงแต่อย่างใด ทำให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนที่ยู เชียงใหม่กันได้แบบเต็มอิ่มกันไปเลยจองที่พัก  ยู เชียงใหม่ กับ Traveloka

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ
กำลังมองหาที่พักโรงแรมเชียงใหม่บรรยากาศดีที่ตั้งอยู่ในเมืองหรือเปล่า รับรองว่าลิสต์ “ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่” ไว้จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะว่าไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือความกว้างขวาง ร่มรื่น มีพื้นที่สีเขียวให้มองแลดูสบายตา ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านตากอากาศ แต่ทำเลที่ตั้งยังอยู่ภายในเมืองเชียงใหม่ ย่านวัดเกต เดินทางไม่ยาก หรือจะไปคูเมืองก็ง่าย นอกจากนั้นที่พักศิริปันนา ยังตกแต่งด้วยสไตล์ไทยประยุกต์ มีให้เลือกทั้งห้องพักแบบธรรมดา หรือวิลล่าก็มี ใครกำลังมองหาที่พักเชียงใหม่สไตล์ไทย บรรยากาศดี แนะนำที่นี่เลย
อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Singha Montra Chiang Mai Guide"
ที่พักเชียงใหม่แบบบูติกสไตล์ล้านนาที่จะทำให้คุณได้อิ่มเอมใจไปกับการตกแต่งแบบไทย และผสมผสานเข้ากับความเป็นล้านนาของเชียงใหม่ หากไปเชียงใหม่แล้วกำลังมองหาที่พักแบบบูติกสวยๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยลักชัวรี่แบบไทย โรงแรมสิงหมนตรา ลานนา บูติคสไตล์จะต้องตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน จุดเด่นของที่พักนี้คือความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ด้านในที่พักตกแต่งไปด้วยความเป็นไทยในทุกจุด จุดเด่นอีกอย่างคือการมีจากุซซี่ให้แช่อ่างชมวิวเชียงใหม่กันแบบเพลินๆ แถมยังมีห้องแฟมิลี่สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากับครอบครัวให้เลือกพักกันด้วย

แม้จะเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับที่พักเชียงใหม่สไตล์ไทย ให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นไทย หรือบางที่ก็ผสมผสานความเป็นล้านนาเข้าไปด้วย แต่ก็ยังมีที่พักเชียงใหม่น่าสนใจมากมาย รอคุณอยู่ในแอพ Traveloka ไม่ว่าจะเลือกที่พักโรงแรมเชียงใหม่สไตล์ไหนก็มีหมด ก่อนจองที่พักก็อย่าลืมล็อคอิน แล้วเก็บเต็ม Traveloka Priority เพื่อรอรับส่วนลด และดีลพิเศษเยอะแยะมากมาย  

ร่วมแสดงความคิดเห็น