Yuzu House มาเปิดที่เชียงใหม่แล้ว

Yuzu House มาเปิดที่เชียงใหม่แล้วน๊าาาาอยู่เชียงใหม่นี่แหละ ดีเวอร์ เพราะว่า อยากกินอะไรก็ได้กิน!ใครที่เคยติดใจเครื่องดื่ม จากส้มยูซุค้นสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์นำเข้าจากญี่ปุ่น แบรนด์ Yuzu House มาเปิดที่ ชั้นG เซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นทรัลเฟสฯ) แล้ววววนะ ตรงหน้า Office mate เลย แวะกินข้าวแล้วตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ และขนมหวานมันดีน๊า

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความ

ใครยังไม่เคย มานี่มา จะบอกให้เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้เลย คือ Yuzu Juice Aiyu Jelly ที่ให้รสเปรี้ยว อมหวานของน้ำส้มยูซุ สดชื่น ที่สำคัญ มีตัวเจลลี่ ที่ทำมาจากผลโอ้เอ๋วอีกด้วยย ว้าวววมากกก เพราะว่าใครที่เคยกินโอ้เอ๋วแล้วจะรู้เลยว่าเฉพาะตัวเจลลี่ก็ฟินสดชื่นแล้ว คือเป็นเมนูเดอะเบสสำหรับการรีเฟรชชิ่งเลยแหละ

อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ เครื่องดื่ม

ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ อีกน๊า อย่าง กาแฟส้มยูซุ ตัวCold brewผสมกับน้ำส้มยูซุแท้ ได้ทั้งกลิ่นหอมของกาแฟคั่วบดและน้ำส้ม สายชา ลองชายูซุอัญชัญมะนาว หรือชอบความสดชื่นซาบซ่า จัดซีรีย์ยูซุโซดา มีให้เลือกในเมนูสตอเบอรี่โซดา องุ่นเคียวโฮ หรือถ้าใครไม่ชอบทานเปรี้ยวมาก แนะนำ เครื่องดื่มพืชยูซุที่นำเข้าไซรัปจากเกาหลี เพื่อความหอมมมมกลิ่นพีช อย่างเจ่เจ้แอดมินนี่คือสาวกพีชด้วยหล่ะ ฟินมากไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่มน๊าาา หมวดขนมหวานก็มี โมจิยูซุ โมจิคละ 4 รส ยูซุ ราสเบอรี่ ชอคโกแลต เบเวอร์เรจและทาร์ต ทอปด้วย ซอสส้มยูซุตบท้ายด้วยไอศครีมมีให้เลือก 3 รสเชอร์เบต นมสด โยเกิร์ตละถ้าสะดวกแบบนี้ย์ มี Grab&go น้ำผึ้งจากดอกลำไยพร้อมดื่ม น้ำส้มยูสุพร้อมดื่มพร้อมประกาศว่า #เปิดตัวเมนูใหม่#ต้อนรับสาขาเชียงใหม่ ด้วยซีรีย์ Snow เครื่องดื่มปั่นเย็นให้ยิ่งสดชื่นนไปทุกอนู

เปิดตัวกันด้วย-ชาดำยูซุสโนว์-ชาอัญชัญมะนาว

ยูซุสโนว์-ชามิกซ์เบอรี่ ยูซุสโนว์

โปรโมชั่นเปิดร้าน!!! แก้วที่ 2 ลด 50%

อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร, เครื่องดื่ม และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องดื่ม, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "FOODIE"
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องดื่ม และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ร่วมแสดงความคิดเห็น