ต้องเก็บ 3 แต้มสำคัญต่อลมหายใจเล่นไทยลีก

เชียงรายบู๊เชียงใหม่ ยูฯ ที่ต้องเก็บ 3 แต้มสำคัญ ต่อลมหายใจเล่นไทยลีก

ดาร์บี้แมตซ์ล้านนา “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 4 ของตราง ทีมท็อปโฟว์ขาด 3 แข้งหลักติดโทษ เจอ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อันดับ 16 ท้ายตราง ที่ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อต่อลมหายใจโคม่า หากไม่ได้ 3 แต้ม จะตกชั้นเป็นทีมแรกอย่างเป็นทางการ ในศึกฟุตบอลไทยลีกประจำวันที่ 2 เม.ย.65 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด – เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่นัดนี้ขาดตัวหลักลงสนาม

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 เกมล่วงหน้า นัดที่ 28 ประจำวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.65 ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ดาร์บี้แมตซ์ล้านนา “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 41 แต้มจาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ที่มี 14 แต้มจาก 25 นัด ผลงานเลกแรก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แพ้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ถ่ายทอดสด PPTV.HD36 และ AIS PLAY ผ่านช่องทาง https://www.siamsport.co.th/thaileague

เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุด บุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3 เกมนี้มีปัญหาจัดทัพ 3 ราย วสันต์ ฮมแสน , ธนะศักดิ์ ศรีใส และ ฟิลิปเป้ อโมริม ติดโทษแบนพร้อมกัน 3 ราย ส่วนแกนหลักอย่าง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , คาโตะ โคเออิ , ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ เกรตเตอร์สัน ยังพร้อมใส่สกอร์

"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กุนซือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เกมนี้ถ้าไม่มี 3 แต้ม จะตกชั้นเป็นทีมแรกทันที เนื่องจากแต้มจะไล่อันดับ 12 และ 13. อย่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่มี 28 แต้มเท่ากันไม่ทันแล้ว เกมนี้แต้มเดียวไม่เพียงพอต่อลมหายใจ พร้อมกับปัญหาที่จะไม่มี 2 แกนหลักอย่าง เอกนิษฐ์ ปัญญา และ บิลล์ โรซิมาร์ ที่ติดสัญญายืมตัว ส่วนรายของ กิตติภัทร วงศ์สมบัติ ติดโทษแบน ส่วน ธนะวิชช์ ธนศศิร์ภัทร์ , สหรัฐ กันยะโรจน์ และ ถวิล บุตรสมบัติ ยังพร้อมลงสนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น