กาญจน์กนก 12 เฟส 3 PRE-SALE 9-10 เม.ย.

เปิดตัวโครงการใหม่ บ้านกาญจน์กนก 12 เฟส 3 PRE-SALE 9-10 เม.ย. นี้ ยกระดับทุกความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต กับแบบบ้าน 2 ฟังก์ชั่นที่ลงตัว เริ่ม 3.5 ล้าน

เปิดจองแปลงสวย หน้าโครงการ จองวันงานรับโปรโมชั่นพิเศษ! ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย

LIVING AN AESTHETIC LIFE
“นิยามใหม่ของชีวิตที่เหนือกว่า..พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตเพื่อทุกความสมบูรณ์แบบ”
สัมผัสความสมบูรณ์แบบท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมในทุกพื้นที่ ด้วยพื้นที่สวนสาธารณะภายในโครงการ 2 แห่ง บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ และมีบริการคลับเฮาส์ครบครัน ทั้งฟิตเนส ซาวน่า และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่** พร้อมเติมเต็มให้ทุกชีวิตเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว..

ด้วยเอกลักษณ์บ้านที่มาพร้อมความทันสมัย กับ 2 ฟังก์ชั่นบ้านที่ลงตัว
บ้านกาญจน์รวี PREMIER บ้านเดี่ยวแบบใหม่ 4 ห้องนอน ขยายความสุขให้เต็มพื้นที่..ออกแบบให้กว้างขวางพิเศษ พร้อม 2 โซนนั่งเล่นสำหรับทำกิจกรรม และเพิ่ม 1 ห้องนอนชั้นล่างปรับให้รองรับกับทุกวัยของผู้อยู่อาศัย

แบบบ้านรลัญกาญจน์ PREMIER บ้านแฝดหลังใหญ่ 3 ห้องนอน จุดเริ่มต้นของทุกความสุข..ผ่านการออกแบบที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยมากขึ้น ให้มีพื้นที่กว้างเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว รองรับการใช้งานจริงในทุกพื้นที่ด้วยผนังบ้านที่ไม่ติดกัน เพื่อให้ทุกการอยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด

พิเศษ!! เฉพาะจองวันงาน 9-10 เม.ย.นี้
รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท*
ฟรี! แอร์ทุกห้องนอน*
ฟรี! ค่าบริการคลับฮาส์ 2 ปี**
ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*
เชิญเยี่ยมชมโครงการที่สำนักงานขาย บ้านกาญจน์กนก 12 เฟส 3 เปิดบริการทุกวัน 09.00 น.-18.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมโทร 085-012-0012 หรือ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด และสงวนส่วนลดเฉพาะลูกค้าที่จองในงานพรีเซลเท่านั้น และแบบบ้าน กาญจน์รวี ฟรีแอร์เฉพาะ 3 ห้องนอนชั้นบน
** สโมสร, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า ตั้งอยู่บนที่ดินนอกโครงการจัดสรร กรรมสิทธิ์ที่ดินเป็นของบริษัทฯ เป็นบริการพิเศษไม่ใช่ทรัพย์สินส่วนกลางและไม่ใช่สาธารณูปโภคของการจัดสรรที่ดิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น