ลูกสาวทรพี ฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน

ช่วงสายวันนี้ ( 18 เม.ย.2565 ) ตำรวจภูธรแม่เมาะ จ.ลำปาง อำนวยการโดย พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่เมาะลำปาง พ.ต.ท.จิรัฐ จิรพัชรศิรพร รอง ผกก.สส.สภ.แม่เมาะลำปาง พ.ต.ท.ณัฐวุธ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่เมาะลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พนักงานสอบสวน สภ.แม่เมาะ เข้าตรวจสอบบ้าน ม.2 ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน

โดยเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบศพชายไทยเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนบ้านในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ตรวจสอบเบื้องต้นพบถูกของมีคมฟันเข้าตรงบริเวณกกหู มีครบเลือดติดแห้งเกรอะ ภายหลังทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายสมทราย อายุ 58 ปี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ เจ้าหน้าตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพราะพบว่าเลือดแห้งเป็นคราบแล้ว


จากการสืบสวน ต่อมาทราวว่าผู้ก่อเหตุคือนางสาวเบญจมาศ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตายเอง ต่อมาทางนายผจญ ชุ่มวังค์ กำนันตำบลจางเหนือและฝ่ายปกครองในตำบลนาแช่ ได้ร่วมกับ ตำรวจสายตรวจ สภ.แม่เมาะ สามารถควบคุมตัวลูกสาวผ็ก่อเหตุเอาไว้ได้


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวสอบสวนทันที เบื้องต้นทราบว่านางสาวเบญจมาศ ติดยาบ้าและเคยเข้ารับการบำบัด กระทั่งได้ออกมาใช้ชีวิตตามปกติ และที่ผ่านมายังเคยใช้มีดไล่ทำร้ายนายสมทราย ผู้เป็นพ่อมาแล้วครั้งหนึ่ง สอบสวนทราบว่าคืนก่อนเกิดเหตุ ที่ผ่านมา เห็นสองพ่อลูก ได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกันบนบ้าน ก่อนจะเกิดทะเลาะกันขึ้น จนนางสาวเบญจมาศ ได้คว้ามีดฟันศรีษะ ผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิต หลังการสอบสวนปากคำทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น