SHINE Clinic คลินิกแฟชั่นแห่งแรกในเชียงใหม่

SHINE Clinic ฉลองเปิดตัวแบรนด์คลินิกแฟชั่นแห่งแรกในเชียงใหม่ ภายใต้คอนเซปท์ The Fashionable clinic พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

เปิดแล้ว!! SHINE Clinic คลินิกแฟชั่นแห่งแรกในเชียงใหม่ มิติใหม่แห่งความงาม ตอบโจทย์ทุกความเปล่งประกายในทุกช่วงวัยของชีวิต ภายใต้คอนเซปท์ The Fashionable clinic พร้อมรังสรรค์ความงามระดับพรีเมี่ยมแบบมีสไตล์ ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนนี้เป็นต้นไป 

โดยนายแพทย์ ฉลาดชาย ประทุมชาติ หรือหมอซันชายน์ ได้กล่าวถึง SHINE Clinic ว่า SHINE Clinic ออกแบบมาเพื่อเป็น the 1st fashionable beauty clinic brand ในส่วนของชื่อคลินิก คำว่า “SHINE” มี ความหมายมาจากชื่อตัวคุณหมอเอง “หมอซันชายน์” ซึ่งแปลว่า เปล่งประกาย ส่องแสง ในส่วนผลิตภัณฑ์ หัตถกรรม แพ็กเกจต่างๆในคลินิก ก็ออกแบบให้เป็น Personal life customize แบบในแต่ละบุคคลแต่ละปัญหา จุดเด่นของคลินิกก็คือผลิตภัณฑ์จาก esthemax ทางคลินิกเป็น dealer ที่แรกและที่เดียวในภาคเหนือ ผลิตภัณฑ์จะมี 12 สูตรให้เลือกใช้ในแต่ละบุคคล อีกทั้งยังมีเลเซอร์ครบทุกวงจร กลุ่มเป้าหมายจะเป็นวัยทำงาน แต่จริงๆมาได้ทุกวัยเลย

สำหรับคนที่อยาก Shine อยากเปล่งประกายในแบบของตัวเอง อย่าง Concept ของคลินิกก็คือ It’s time to Shine ได้เวลาชายน์ ที่ SHINE Clinic คือต้องเชื่อว่าเรา Shining แล้วก็ต้อง shine ให้ถูกที่ ก็คือต้องมาที่ SHINE Clinic สำหรับเรื่องราคาก็คือจับต้องได้ มีตั้งแต่หลักร้อย ราคาค่อนข้างถูกเลย ที่สำคัญคือเครื่องทางคลินิกใหม่มาก ซื้อใหม่หมดทุกอย่าง  อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายที่มาพร้อมในวันเปิดตัวคลินิก อย่างเช่น SHINE THE BLACK CARD คือบัตรที่ใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า 999 บาท ในโปรแกรมที่จัดโปรโมชั่นได้ทุกโปรแกรม สามารถใช้เป็นส่วนลด10% ในเดือนเกิด และรับส่วนลด 5% ตลอดทั้งปี ในทุกโปรแกรมของคลินิก โดยจำกัดสิทธิ์ 100 คนเท่านั้น

และยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทางคลินิกอยากให้ทุกท่านเปล่งประกายไปพร้อมกัน คือ “โปรโมชั่นทำหน้าตึง ดึงความมั่นใจ” มีให้ทุกท่านเลือกใช้ถึง 2 แพ็กเกจ

SET A Ultraformer 200 shots + Meso Fat 5 cc only 5,999 THB

SET B Botox + Meso Fat only 3,999 THB

 สำหรับการจองจะเป็นแบบ Reservation Only ชั่วโมงละ 1-2 คน เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการในช่วงของโควิด สำหรับลูกค้าทุกๆท่านที่สนใจอยากมาใช้บริการ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

SHINE Clinic
สถานที่ตั้ง : นิมมาน ซอย 13
Facebook : SHINE Clinic
Line ID : @shineclinic
โทร : 092-962-2291 

ร่วมแสดงความคิดเห็น