(มีคลิป) ชาวบ้านผวา! โจรโรคจิตขโมยเสื้อผ้า

ชาวบ้านผวาอีก โจรโรคจิต อาละวาดขโมยกางเกงกีฬาและเสื้อผ้า เจอหลายราย เจ้าของบ้านสุดทน ลงทุนติดกล้องวงจรปิด เจอวัยรุ่น จะจะ แอบขโมยกางเกงลูกชาย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2565 จากเฟสบุ๊ค ชื่อคุณตุ๊กตา สุพรรษา ได้โพสต์ลงในโลกโชเซียล ระบุขออนุญาตเตือนภัยให้ระวัง โจรขโมยเสื้อผ้า ซึ่งเป็นคลิป มีความยาวประมาณ 20 นาที เป็นภาพ คนร้ายชายวัยรุ่นอายุประมาณ 17-25 ปี ขี่รถ จยย.สีดำ คล้ายฮอนด้าเวฟ ตระเวนดูลาดเลา ราวตากผ้าของชาวบ้านที่จากผ้าไว้หน้าบ้าน คนร้ายสวมเสื้อยืดสีขาวคุมทับด้วยเสื้อแขนยาวลายดอกสีแดงดำ สวมกางเกงขาสั้น ทำทีขี่รถผ่านราวที่แขวนเสื้อผ้าตากไว้ แล้ว เดินทำทีออกซอยมาจากนั้นก็หยิบเอากางเกงกีฬา จำนวน 2 ตัว แล้วเดินหนีไป

จากการสอบถาม นางสาวสุพรรษาหรือ ตุ๊กตา อายุ 40 ปี เจ้าของคลิป ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ลงคลิปดังกล่าวต้องการเตือนภัยผู้ที่อยู่อาศัยแถวบ้านแม่ยาก หมู่ 8 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน เนื่องจากที่ผ่านมา ในซอยข้างร้านสนุ๊กเกอร์ ร้านหมูดึกดึก มีคนร้าย มาขโมยบ่อยครั้งมาก โดยเฉพาะบ้านของตน โดนมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง ส่วนใหญ่จะเลือกขโมยแค่กางเกงกีฬาของลูกชาย โดยตนโดนขโมยมาตั้งแต่ลูกชายอายุได้ 8 ขวบ จากนั้นก็ขโมยเรื่อยมาจนตอนนี้ลูกชายอยู่ ม.1 แล้ว มาทีไรก็กางเกงหายไป 2 ตัว

นอกจากนี้มีเสื้อผ้าของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันไม่แน่ว่าจะเป็นชุดชั้นในหรือ เสื้อผ้าทั่วไปก็โดนขโมยด้วยเหมือนกัน ตอนแรก ก็ไม่ติดใจอะไร พอโดนขโมยบ่อยก็สงสารลูกชายที่คนร้ายขโมยกางเกงกีฬาไป เหลือไว้แต่เสื้อ จึงโพสต์ประชดให้คนร้ายกลับมาเอาเสื้อด้วยจะได้สวมเข้าได้กันพอดี จนอยู่มาวันหนึ่งเริ่มทนไม่ได้จึงลงทุนติดกล้องวงจรปิดเพื่อจะจับผิดวายร้ายรายนี้ ปรากฎว่าเป็นภาพของวัยรุ่น จริง ๆ ไม่รู้เป็นโรคจิตหรือ ต้องการเอาไปขาย เพราะเสื้อผ้าก็ราคาไม่แพงอะไรจะเอาไปทำไม อยากให้เจ้าหน้าที่ตามจับกุมเพื่อจะได้ไม่อาละวาดก่อเหตุที่อื่นเดือดร้อนไปอีก

ทางด้าน พ.ต.อ.วรีชาติ ระตะเจริญ ผกก.สภ.นิมคมอุตสาหกรรมลำพูน เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว จะส่งตำรวจชุดสืบสวนไปติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษ คนร้ายเป็นโรคจิตหรือไม่ ยังไม่ทราบ ก็ขอแจ้งให้ผู้ที่พบเห็นผู้ต้องสงสัย แจ้งเบาะแสตำรวจด้วยเพื่อจะได้ทำงานง่ายขึ้นจะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น