(มีคลิป) ฮือฮา ขนมจีนทอด รร.ดังของเชียงใหม่

ฮือฮา ขนมจีนทอด ราดน้ำยาปู, น้ำเงี้ยว, น้ำเขียวหวานฯ แบบบุฟเฟ โรงแรมดังของเชียงใหม่ ราคาถูก

วันที่ 30 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมชาลา นัมเบอร์ 6 หน้าวัดเจดีย์หลวงฯ อ เมืองเชียงใหม่ ทางโรงแรมไดัจัดรายการอาหารแบบพิเศษสุดเพื่อประชาชนแวะเวียนมารับประทานกัน “ขนมจีนทอด ราดน้ำยาปู,น้ำเงี้ยว,น้ำเขียวหวานฯ เป็นขนมจีนแบบหยิบจับแบบโบราณ เส้นเหนียวนุ่ม น้ำยาปูก็เข้มข้น ราคาถูก มา 2 ท่านคิดเพียง 290 บาท ขนมจีนทอด มีที่นี่ที่เดียวของเชียงใหม่

นส. ทิพยาภา กนกรดากันยาภาส (นางสาวหนูดี) ผู้จัดการทั่วไป ได้เปิดเผยว่า ทางคุณณกรณ์ กรณ์หิรัญ เจ้าของโรงแรมท่านมีความคิดที่จะทางภัตตราคารของโรงแรม จัดทำอาหารกลางวันสำหรับประชาชนในช่วงสถานการณ์แบบนี้ เป็น “ขนมจีนทอด แบบบุฟเฟ่ ในราคาที่ถูก มาสองท่านคิดเพียง 290 บาท มีหลากหลาย ทั้งขนมจีนแบบจับแบบโบราณ และชนมจีนแบบสีสัน เป็นม้วน มีน้ำยาปูรสเข้มข้น,น้ำเงียวสูตรล้านนา และ น้ำยาเขียวหวานไก่ มีของทอด, และอาหารแบบบุฟเฟ่ ทั่วไปหากใครรับขนมจีน ราคาเหมารวม 2 ท่าน 290 บาท หากมาท่านเดียวคิดหัวละ 156 บาท เชิญแวะเวียนได้

นางสาวหนูดี ผู้จัดการสาว ยัง ได้เปิดเผยอีกว่า สูตร การทำขนมจีนทอด ราดด้วยน้ำยาปู นั้น ถือเป็นซิกเนอร์เจอร์ ของโรงแรม เราเน้นความเข้มข้นของน้ำยาปู เนื้อปูอัดลงไปเต็มที่ เพื่อให้ผู้รับประทานได้สัมผัสลิ้มรสของน่ำยาปู แบบ ได้รสชาดของเนื้อปูอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เส้นขนมจีนเราก็เน้นของคุณภาพดี ที่สุดของเส้นขนมจีน เส้นหนุ่มเหนียว คุณเอก (ณกรณ์ กรณ์หิรัญ) บอก เราเน้นคุณภาพ เป็นหลัก ขาดทุนไม่ว่า แต่อย่าให้เสียชื่อของโรงแรมหรู ของเชียงใหม่ ชาลา นัมเบอร์ 6

ร่วมแสดงความคิดเห็น