ตัน อิชิตัน เปิดพื้นที่บน ถ.นิมมาน ฟรี! ช่วยเหลือผู้เช่าจากพรอมเมนาดา

ตัน อิชิตัน เปิด 5 พื้นที่บนถนนนิมมานฯ เชียงใหม่ ให้ FREE เพื่อช่วยเหลือเร่งด่วนแก่ผู้เช่าที่เดือดร้อนจากการปิดตัวของศูนย์การค้า “พรอมเมนาดา”

ตัน อิชิตัน เปิดพื้นที่ 5 โครงการบนถนนนิมมานฯ ได้แก่ โครงการวันนิมมาน, Think Park, ปันนา, โรงแรมยูนิมมาน และโรงแรมทราเวลลอดจ์นิมมาน รวมพื้นที่จำหน่ายสินค้าเกือบ 5,000 ตรม. ทุกโครงการตั้งอยู่บนถนนนิมมานฯ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ คาดว่าจะสามารถแบ่งเบาความกังวลของผู้เช่าที่ได้รับผลกระทบจากการปิดพื้นที่ขายกระทันหัน ให้มีพื้นที่หารายได้อีกครั้ง

โดยผู้ที่ได้รับผลกระทบสามารถเลือกใช้พื้นที่ได้ 2 แบบ

1. ระยะสั้น  : วันที่ 13 -16 พฤษภาคม 2565  ฟรีทุกอย่าง ไม่มีเงื่อนไข  จัดขึ้นภายในงาน    ศอช. เชียงใหม่ เฉพาะกิจ (ศูนย์อำนวยการช้อปปิ้งฉุกเฉิน)  โครงการวันนิมมาน

2. ระยะยาว : 1 ปี ฟรีค่าเช่าพื้นที่ และค่าส่วนกลางทั้งหมด (จ่ายเพียงค่าน้ำ-ค่าไฟฟ้าเท่านั้น) ที่พื้นที่ 5 โครงการวันนิมมาน, Think Park, ปันนา, โรงแรมยูนิมมาน และโรงแรมทราเวลลอดจ์นิมมาน

โดยคุณตันกล่าวว่า การช่วยเหลือครั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการปิดศูนย์การค้าพรอมเมนาดากระทันหันจนไม่ทันได้จัดการเรื่องสต็อกสินค้า ได้กลับมามีพื้นที่ขายทำรายได้อีกครั้ง หรือเด็กนักเรียนในโรงเรียนกวดวิชาต่างๆ ยังสามารถไปเรียนอย่างต่อเนื่องได้ หวังว่าคนเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศจะช่วยกันสนับสนุน ไปจับจ่ายใช้สอยเพื่อเป็นกำลังใจให้คนไทยด้วยกัน และทำให้บรรยากาศของเศรษฐกิจกลับมาคึกคักโดยเร็ว

ผู้ที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ สามารถสมัครเข้าใช้พื้นที่ได้ฟรี ด้วยการลงทะเบียนจองพื้นที่จำหน่ายสินค้าได้ที่ https://forms.gle/YJKXbPbpEgtHZ21k6

ผู้ที่สนใจจะมาร่วมช้อปปิ้งส่งกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : one nimman

ร่วมแสดงความคิดเห็น