เพาะกายเยาวชนเชียงใหม่ กวาดเหรียญกลับบ้าน

พะเยาเกมส์ การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 37 จัดการแข่งขันในวันที่ 5 -15 พ.ค.ที่จังหวัดพะเยา เพาะกายเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 5 คน ลงทำการแข่งขันทั้งหมด 12 รายการ งานนี้”บิ๊กต่อ” ด.ต.ประสิทธิ์ ลิขิตตะกูล ประธานฝ่ายเพาะกายสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นำทัพนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันด้วยตนเอง

โดยมี นางอภิญญา สีจันทร์ เป็นผู้จัดการทีม ผลการแข่งขัน นักกีฬาสามารถทำผลงานคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จำนวน 2 รายการ อันดับ 2 จำนวน 4 รายการ อันดับ 3 จำนวน 2 รายการ และอันดับที่ 4 จำนวน 4 รายการ และไฮไลท์การแข่งขันครั้งนี้อยู่ที่ “น้องปริ่ม” ด.ญ.บารมี สีจันทร์ อายุ 9 ขวบ น้องสุดท้องของทีมเพาะกายเชียงใหม่ และเป็นนักกีฬาที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้

รวมถึงเป็นเวทีแรกของตนเองด้วย ได้ลงทำการแข่งขันในประเภทโมเดลหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. สามารถ โพสท่า โชว์รูปร่าง เอาชนะใจกรรมการ คว้าอันดับที่ 3 เหรียญทองแดง ได้ตั๋วใบสุดท้าย ตามรุ่นพี่ไปร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ก.ค.-5 ส.ค.นี้ได้ทั้งหมด โดยนักกีฬาเพาะกายเยาวชนทั้ง 6 คน บิ๊กต่อได้ กำหนดให้มาทำการฝึกซ้อมที่ เดย์ยิม แม่ริม มอบหมายให้ “โค้ชเดย์” กิตติศักดิ์ วุฒิการณ์ เป็นผู้ดูแลการฝึกซ้อมของน้องๆนักกีฬา ให้มีความพร้อมในการสู้ศึกพัทลุงเกมส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น