ฟุตซอลเชื่อมความสามัคคี แม่ฮ่องสอนเขต 2

ฟุตซอลเชื่อมความสามัคคี แม่ฮ่องสอนเขต 2 ครั้งที่ 1ประจำปี 2565 ทีมเพื่อนทหารคว้าแชมป์สำเร็จ

จากกรณี เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 65 ที่สนามฟุตบอลบ้านทุ่งแพม ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นายปกรณ์ จีนาคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่ฮ่องสอน ตัวแทน นายปัญญา จีนาคำ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงานการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคี แม่ฮ่องสอนเขต 2 ครั้งที่ 1ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 6 – 8 พ.ค. 65 โดยมีนายสติ ทรัพย์ทวีพันธ์ พร้อมด้วยกับพวกให้การต้อนรับ สำหรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ยุวชน รวมทั้งบุคคลทั่วไปให้เล็งเห็นถึงความสำคัญและทักษะการเล่นกีฬาฟุตซอล ให้มีประสบการณ์ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ส่งเสริมให้ประชาชน เยาวชน หนุ่มสาว ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทั้งนี้เพื่อจะได้ห่างไกลกับยาเสพติด และที่สำคัญเป็นการส่งเสริมให้ เยาวชน ยุวชน มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย และส่งเสริมให้มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์เติบโตขึ้นไปจะได้มีคุณภาพของสังคม ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ข่าวความคืบหน้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. 65 ผลการแข่งขันได้มาถึงวันสุดท้าย และมีการดวลแข้งชิงชัยกันสนุกสนาน ผลการแข่งขัน ปรากฎว่าทีม เพื่อนทหารสามารถคว้าชัยได้เหนือกว่าทีมอื่น ครองถ้วยชนะเลิศ รับเงินรางวัลจำนวน 15,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ส.ส.ปัญญา จีนาคำ สส.แม่ฮ่องสอน
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีมชมรมฟุตบอลแม่สะเรียง รับเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ส.ส.ปัญญา จีนาคำ สส.แม่ฮ่องสอน


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมแม่ลามาหลวง รับเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ส.ส.ปัญญา จีนาคำ สส.แม่ฮ่องสอน
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ทีมบ้านแม่กองแป รับเงินรางวัลจำนวน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ส.ส.ปัญญา จีนาคำ สส.แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น