(มีคลิป)แก๊งชุดดำ ขอโทษทำคนเชียงใหม่แตกตื่น

พบแล้วแก๊งชุดดำ ที่แท้เป็นการแสดงพร้อมขอโทษคนเชียงใหม่ที่ทำแตกตื่น เจ้าตัวแจงเป็นละครสะท้อนสังคม ฉากจบสอนคติกฏแห่งกรรม ไม่รู้มีคนถ่ายคลิปไปแชร์ในโซเชียล พร้อมเข้าแจ้งความแสดงความบริสุทธิ์ใจไว้แล้ว

ความคืบหน้าหลังจาก กรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์กลุ่มชายชุดดำ 3 คน ชักปืนขู่คู่กรณีบนสะพานจันทร์สม กลางเมืองเชียงใหม่ ในสื่อสังคมออนไลน์ สร้างความตื่นกลัวให้กับคนในบริเวณดังกล่าวที่ได้เห็นข่าว ขณะที่ภายหลังเจ้าของบัญชี TikTok ได้ลบคลิปออกพร้อมกับขอโทษตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ บอกว่าเป็นเพียงการถ่ายทำคอนเท้นท์

ขณะที่ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (12 พ.ค. 65) น.ส.ธิติกาญจน์ วิรัตน์ธนเลิศ เจ้าของเพจ พร้อมด้วย นายตฤณสิษฐ์ วิรัตน์ธนเลิศ นักแสดงที่ปรากฎในคลิป ชี้แจงกับทีมข่าว ว่าภาพที่ปรากฏในคลิปที่ถูกเผยแพร่เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำละครสั้นสะท้อนสังคม ที่ทางเพจได้ไปถ่ายทำบริเวณดังกล่าว เมื่อคืนวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.

โดยช่วงเวลาดังกล่าวมีทีมงานถ่ายทำ 7-8 คน ทำหน้าที่ทั้งช่างภาพ ถือไฟ ถือไมค์โครโฟน รวมทั้งตัวนักแสดง โดยช่วงเวลาดังกล่าวมีประชาชนที่ผ่านไปมา แต่ไม่ทราบว่ามีการถ่ายคลิปและนำไปเผยแพร่ แต่ทันทีที่กลายเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางทีมงานได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเป็นเพียงการถ่ายทำ ไม่มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

น.ส.ธิติกาญจน์ พร้อมทีมงานแก๊งชุดดำได้ยกมือไหว้ขอโทษคนทุกคน ที่ได้เห็นคลิปแล้วเข้าใจผิด ยอมรับว่าการถ่ายทำในคืนดังกล่าว ไม่ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทราบก่อน โดยหลังจากนี้ไปจะระมัดระวังในการถ่ายทำให้มากขึ้น และจะลดการถ่ายทำฉากที่มีความละเอียดอ่อนในพื้นที่สาธารณะ แต่หากจำเป็นต้องถ่ายในพื้นที่สาธารณะ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ทราบก่อน ส่วนข่าวที่ออกไปรู้สึกเสียใจที่ทำให้เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวได้รับผลกระทบ หลังจากนี้จะรอบคอบให้มากขึ้น

ขณะที่ทางด้าน นายตฤณสิษฐ์ วิรัตน์ธนเลิศ กล่าวว่า ตนในนามของนักแสดง และตัวแทนช่อง ที่ทำให้เกิดคลิปดังกล่าวซึ่งส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิด โดยตนและทีมงานต้องขอโทษที่ทำให้ประชาชนที่เห็นคลิปดังกล่าวเกิดความเข้าใจผิด โดยในส่วนของตนก็ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อลงบันทึกประจำวันเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เกี่ยวกับเหตุการณ์คลิปที่ปรากฎว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เกิดความรุนแรง อย่างที่ปรากฎเป็นข่าว และยืนยันว่าเป็นการทำละครสร้างสรรค์ โดยล่าสุดละครดังกล่าวก็ได้มีการนำมาออนแอร์ในเพจของตัวเอง

อ่านข่าวก่อนหน้า : (มีคลิป) ขู่กลางสะพาน เรื่องจริง หรือทำคอนเทนท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ชักปืนขู่บนสะพานตลาดดัง เพียงการสร้างหนังสั้น!

ร่วมแสดงความคิดเห็น