สวนสวยปลายฟ้า ที่พักในสวน ดอยสะเก็ด เชียงใหม่

สวนสวยปลายฟ้า | เสพบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางแสงไฟ สไตล์ยุโรป

ใครที่กำลังหาที่พักสุดโรแมนติกหรือหาสถานที่จัดปาร์ตี้ท่ามกลางแสงไฟตอนกลางคืนไว้ถ่ายรูปสวยๆ มาทางนี้เลยจ้า “สวนสวยปลายฟ้า” แอดขอบอกไว้ก่อนเลยว่าที่นี่บรรยากาศดีมากกกก ถึงจะหน้าร้อนแต่อากาศยังเย็นอยู่นะเอ้ออ~ สวนที่นี่ตกแต่งสไตล์ยุโรป น่าจะเป็นสวนในฝันของใครหลายๆคนเลยแหละ ด้วยเนื้อที่กว่า 3 ไร่ เรื่องมุมถ่ายรูปไม่ต้องห่วงเพราะมีเยอะมาก

แอดอยากแนะนำให้ขึ้นไปชมวิวบนชั้นลอยฟ้า ตบท้ายด้วยนั่งผิงไฟตอนกลางคืน กับข้าวโพดร้อนๆ คือฟินสุดๆ หน้าร้อนยังฟินขนาดนี้หน้าหนาวจะฟินขนาดไหน ><

ที่พักมีหลากหลายสไตล์ทั้งบ้านเต็นท์กระโจม กระท่อมสวยๆให้ได้เลือกกันแบบจุใจไปเลยจ้า

เครื่องอำนวยความสะดวกก็มีแบบครบครันทั้งทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น  นอกจากจะมีห้องน้ำส่วนตัวในบ้านแล้ว ที่นี่ยังมีห้องน้ำรวม และอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่ล้อมไว้ด้วยต้นไม้ ฟิลอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ แอดละอย่างชอบ

เรื่องอาหารก็คือเริ่ด มีหลากหลายเมนู มีทั้งอาหารจานเดียว สเต็ก ของทานเล่น แถมตอนเย็นยังมีชาบูให้ได้ฟินกันอีกด้วย แอดอยากแนะนำข้าวผัดกระเทียมสูตรสวนสวยปลายฟ้าของที่นี่มากๆ บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ แอดจะบอกว่าที่นี่สามารถเอาอาหารไปนั่งทานตรงไหนของสวนก็ได้เด้อ เก๋มาก

ยังไม่พอใครอยากผิงไฟ ทางที่พักมีข้าวโพดย่าง มันเผา คอหมูย่างให้ด้วยแหละ เผื่อใครอยากเอามาเป็นพร็อพถ่ายรูปตอนพิงไฟแบบสวยๆ ที่สำคัญที่นี่เค้ามีคาเฟ่ด้วยนะ ตอนกลางคืนคือสวยเวอร์

ส่วนตัวแอดชอบบรรยากาศกลางคืนมากๆ อยากให้มาสัมผัสบรรยากาศที่นี่จริงๆ ส่วนเรื่องราคาที่พักไม่ต้องพูดถึงบรรยากาศขนาดนี้บอกเลยคุ้มแน่นอน ยิ่งมาเป็นกลุ่มยิ่งคุ้ม ใครอยากได้ที่พักแบบส่วนตัวหรืออยากจัดปาร์ตี้แสงไฟแอดแนะนำที่นี่เลย “สวนสวยปลายฟ้า”

คาเฟ่ เปิดให้ใช้บริการ

-ศุกร์-อาทิตย์ เวลา10.00 น. – 21.00 น.

-จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี เวลา 11.00 น. – 20.00 น.

-หยุดทุกวันพุธ

?GPS : https://goo.gl/maps/HahiwsrxjrauSu8U6

ติดต่อจองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เพจ : สวนสวยปลายฟ้า

โทร : 0629796245

พิกัด : บ้านโป่งกุ่ม ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น