(มีคลิป)คุณตัน ช่วยคนเจียงใหม่

ตัน พาสกร ชวนชิมช้อปแอ่ว จ่วยคนเจียงใหม่ ที่วันนิมมาน ชั้น 2

จวน ป้อแม่ปี้น้อง ไปกิ๋นไปแอ่วที่ ชั้น 2 โครงการวันนิมมาน ในวันศุกร์ที่ 13 – วันจันทร์ที่ 16 พ.ค. นี้ บนพื้นที่ 5 โครงการบนถนนนิมมานฯ ที่ ตัน พาสกร หรือลุงตัน อิชิตัน ตั้งใจจัดพื้นที่ช่วยเหลือป้อค้าแม่ขาย หลังเหตุการณ์ที่ ป้อค้าแม่ขาย ต้องขนคัวออกจากศูนย์การค้า “พรอมเมนาดา” ที่ปิดตัวลง งานนี้ลุงตันจัดให้แบบฟรีๆ เพราะอยากเห็นรอยยิ้มของคนเจียงใหม่

โดยคุณตันกล่าวว่า “การช่วยเหลือครั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่ยากลำบากมาอย่างยาวนาน ได้มีแรงฮึดขึ้นสู้ต่อ อีกไม่นานการท่องเที่ยวกำลังจะกลับมา กำลังจะมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ฉะนั้นขอให้พ่อค้าแม่ค้า คนทำธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการท่องเที่ยว อย่าหยุด อย่าท้อ อย่ายอมแพ้ มาจับมือแล้วสู้ไปพร้อมกัน”

โดยประกาศเปิดย่านถนนนิมมานฯ ในพื้นที่ 5 โครงการ งาน ศอช. เชียงใหม่ ได้แก่ Think Park, โครงการวันนิมมาน, ปันนา, โรงแรมยูนิมมาน และโรงแรมทราเวลลอดจ์นิมมาน รวมพื้นที่กว่า 5,000 ตรม. ให้แก่ร้านที่ได้รับความเดือดร้อนกว่า 79 ร้าน รวมไปถึงโรงเรียนกวดวิชาต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ นักเรียนได้มีพิ้นที่เรียนรู้ต่อไปได้ นอกจากจะได้ซื้อของใช้ ของกิ๋นลำๆ ก็ยังได้ความสุข และรอยยิ้มของทุกคนในงานปิ้กบ้านไปตวย

โดยมีพื้นที่ให้ร้านค้าได้เลือกทั้งระยะสั้น และระยะยาว 1 ปี
ระยะสั้น : วันที่ 13 -16 พฤษภาคม 2565 ฟรีทุกอย่าง ไม่มีเงื่อนไข จัดขึ้นภายในงาน ศอช. เชียงใหม่ เฉพาะกิจ (ศูนย์อำนวยการช้อปปิ้งฉุกเฉิน) โครงการวันนิมมาน

ระยะยาว : 1 ปี ฟรีค่าเช่าพื้นที่ และค่าส่วนกลางทั้งหมด (จ่ายเพียงค่าน้ำ-ค่าไฟฟ้าเท่านั้น) ที่พื้นที่ 5 โครงการวันนิมมาน, Think Park, ปันนา, โรงแรมยูนิมมาน และโรงแรมทราเวลลอดจ์นิมมาน

ปะกับร้านค้าจาก ป้อค้าแม่ค้า ที่ได้รับความเดือดร้อน อาทิ เครื่องประดับเสริมดวงสายมูจากร้าน Chiangmai Amulet, ร้านนักรบรองเท้าเด็ก, ร้านเลิฟยูทูแฮนด์เสื้อผ้ามือสองสต๊อกแน่น และ Wrap Master แซนวิช โฮมเมดสไตล์แม็กซิกัน เลือกไส้ได้ตามใจชอบ ข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าดังประตูน้ำ และอีกมากมาย

มาฮ่วมช้อปปิ้งส่งกำลังใจหื้อ ป้อค้าแม่ขาย ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 โครงการวันนิมมาน ในวันศุกร์ที่ 13 – วันจันทร์ที่ 16 พ.ค.
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ????????
Facebook : one nimman

ร่วมแสดงความคิดเห็น