หนุ่มต่างด้าววัย 18 ลวงชำเราเด็กวัย 11 ปี!

จับหนุ่มต่างด้าวชำเราเด็กอายุ 11 ก่อเหตุมาแล้ว 8 ครั้ง

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2565 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ได้จับกุมหนุ่มต่างด้าววัย 18 ปีก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 11 ปี โดยล่อลวงผ่านโซเชี่ยล ก่อนนัดมาที่บ้านผู้เสียหาย จนลงมือกระทำชำเราต่อหน้าน้องสาว ของเด็กหญิง ขณะอยู่ในห้องเดียวกัน แม่โผล่มาเจอแจ้งตำรวจจับ จากการสอบสวนเบื้อง ผู้ต้องหาก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 8 ครั้ง เบื้องต้นแจ้งหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุ 11 ปี และหลบหนีเข้าเมืองนำควบคุมตัวสอบปากคดีกระทำชำเราเพิ่มอีกคดี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน สอบปากคำนายวัน นามสมมุติ หนุ่มต่างด้าว อายุ 18 ปี ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจากนางจันทร์ นามสมมุติ แม่เด็กหญิงแอม นามสมมุติ อายุ 11 ปี ว่านายวันฯได้ก่อเหตุกระทำชำเราลูกสาวตนในห้องนอนของเด็กหญิงแอม ซึ่งขณะนั้นมีน้องสาวของเด็กหญิงแอมอยู่ในห้องนอนด้วย ขณะนั้นตนได้ทำธุระอยู่ในห้องนอนอีกห้องและได้ยินเสียงผิดปรกติอยู่ในห้องลุกสาวจึงเปิดประตูเข้าไปดู พบนายวันฯ กระทำชำเราเด็กหญิงแอม ขณะนั้นน้องสาวอีกคนยังอยู่ในห้องด้วยกัน หลังเกิดเหตุ ได้แจ้งกับสามีตนแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เหตุ พร้อมกับควบคุมตัวนายวันฯ มาสอบปาก

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงแอมจริง ก่อนหน้านี้ตนอยู่ในช่วงหางานทำ ซึ่งบ้านตนอยู่ถัดจากบ้านผู้เสียหายประมาณ 3 หลังและสังเกตุเฝ้ามองเด็กหญิงแอมมาตลอด ต่อมามีโอกาสได้รู้จักเด็กหญิงแอมฯผ่านทางโซเชี่ยล ประมาณ 3 วัน ก่อนจะแชทพูดคุยตีสนิท และนัดแนะกับเด็กหญิงผู้เสียหายว่าจะไปหาที่บ้าน ก่อนจะล่อลวงกระทำชำเราเด็กหญิงแอมในห้องนอน ต่อหน้าน้องสาว จนแม่ของเด็กหญิงแอมมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ได้สอบปากคำเพิ่มเติมทราบว่าก่ออนหน้านี้ นายวันก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 8 ครั้ง เหยื่อส่วนใหญ่เป็นเด็กหยิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายวัน เพื่อขยายผลว่าได้ก่อเหตุลักณะนี้ที่ไหนบ้าง และติดตามหาเหยื่อที่ถูกนายวันกระทำชำเรา หากผู้ปกครอง หรือว่าหญิงสาวที่ถูกนายวันกระทำชำเรา สามารถแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน เบื้องต้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุ 11 ปี และหลบหนีเข้าเมือง

ร่วมแสดงความคิดเห็น