จัดอบรมให้มีศีลสมาธิ

สถาบันพลังจิตตานุภาพสาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ ส่งเสริมให้คนมีศีลธรรม จัดอบรมชินสาสมาธิ

เมื่อเช้าวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.30 น.นายไชยยะ เศวตศิลา ผู้ดูแลสถาบันพลังจิตฯ สาขา12 บ้านเหมืองหม้อ จังหวัดแพร่ กล่าวว่า สถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ จังหวัดแพร่ จัดอบรมหลักสูตรชินสาสมาธิ (สมาธิชนะใจตนเอง) ให้กับผู้ที่สนใจ ทั้งที่เคยและไม่เคยทำสมาธิมาก่อน ได้เข้าใจและทราบวิธีปฏิบัติสมาธิแบบง่ายๆ ตามแนวทางของสมเด็จพระญาณวชิโรดม (หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร)

หลักสูตรนี้มีเป้าหมายหลักคือ ได้รู้จักการทำสมาธิแบบง่ายๆ ใช้เวลาเรียนและปฎิบัติน้อยแต่ได้ผลมาก ให้สามารถนำสมาธิไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ให้รู้จักทำสมาธิอย่างต่อเนื่อง ให้ผู้เข้าอบรมสนใจอยากเรียนต่อในหลักสูตรอื่นๆ ให้รู้จักวิธีทำสมาธิเอาชนะใจตนเอง โดยจัดอบรมหลักสูตรชินสาสมาธิ ณ.สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ จ.แพร่ ระหว่างการอบรมมีอาหารว่าง,อาหารกลางวันบริการและไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

วันนี้มีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมการอบรมหลักสูตรชินสาสมาธิ จำนวน 60 คน คาดว่าหลังการอบรมจะมีผู้ที่สนใจจะเรียนหลักสูตรครูสมาธิเพิ่มเติมอีก ซึ่งหลักสูตรครูสมาธิเป็นหลักสูตรหลักของสถาบันพลังจิตตานุภาพ ซึ่งทางสถาบันพลังจิตตานุภาพ สาขา 12 บ้านเหมืองหม้อ จังหวัดแพร่ จะได้ดำเนินรับสมัครหลักสูตรนี้ในโอกาสต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น