สิงห์เหนือ ชม. พร้อมบู๊ โรงสีแม่ใจ ในศึกลุกหนัง

สิงห์เหนือ ชม. พร้อมบู๊ โรงสีแม่ใจ ในศึกลุกหนัง อเมเจอร์ลีก เหนือตอนบน

สิงห์เหนือเชียงใหม่ ยังคงใช้นักเตะใหม่ผสมเก่า ลงทำการแข่งขัน ในอเมเจอร์ลีก นำโดยกัปตันจอมแกร่ง อภิรักษ์ แดนพงพี สมฤทธิ์ แดนพงพี และ อภิวัฒน์ นันนวล มาทำหน้าเฝ้าเสาประตู ในรอบแรก สามนัด สิงห์เหนือ ยังไม่เสียประตูให้ทีมไหน เป็นทีมไร้พ่าย 100 % ทำให้ ทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ครองแชมป์ TA โซนเหนือ กรุ๊ป A ด้วยผลงาน 9 คะแนนเต็มกับ 11 ประตู อันยอดเยี่ยม มาเจอกับ ทีมสโมรโรงสีแม่ใจธนะโชติ ทีมดังจาก อ.แม่ใจ เชียงราย ในวันที่ 21 พค. นี้ ที่สนามทุงโฮ้ง สเตเดี้ยม จ. แพร่

สำหรับโปรแกรม THAILAND AMATEUR LEAGUE 2022 FIXTURES : NORTH รอบ NORTHERN KNOCKOUT 2 โซนเหนือตอนบน
ดวลแข้งกัน วันเสาร์ที่ 21 พค 65 |สนามทุ่งโฮ้ง สเตเดี้ยม จ.แพร่ 13.00 น. สิงห์เหนือ เชียงใหม่ พบ โรงสีเเม่ใจธนโชติวัฒน์ จ.พะเยา คู่ที่ 2 เวลา 16.00 น. เขลางค์ ยูไนเต็ด จ.ลำปาง พบ ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด จ.แพร่

ผู้ชนะในรอบNORTHERN KNOCKOUT 2 จะผ่านเข้าไป ชิงแชมป์โซนย่อย จะมีในวันอาทิตย์ที่ 29 พค 65 เวลา16.00 น. ณ.สนามกีฬา ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา(ดอยสะเก็ด) จ.เชียงใหม่

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…โค้ชระดับตำนาน สิงห์เหนือ เชียงใหม่ เผยขอก้าวไปทีละขั้นสู่เป้าหมายสูงสุด ชัยชนะทุกนัดไม่ได่้มาง่าย ๆ แต่ก็พร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ ถ้าไม่สดุด เชียงใหม่ จะมีอีกทีมใน ไทยลีก 3 อย่างแน่นอน เวลานี้ก็เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม เอ ไปแล้ว รอดูในรอบต่อไปจะเจอกับ โรงสีแม่ใจธนโชติวัฒน์ ขอแค่ชนะอีกสองนัด ก็จะได้ลุ้นไปเล่นในไทยลีก 3 แล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น