(มีคลิป) โอลีฟ ยิ้มสู้ ชมพู่ก่อนบ่าย ให้กำลังใจ

โอลีฟ ยิ้มสู้ ขายขนมโตเกียว ดีใจ พี่ชมพู่ ก่อนบ่าย บุกให้กำลังใจ ความเป็นแม่ ให้สู้ เจ้าตัวเผย ทำทุกอย่างเพื่อให้ขนมโตเกียวออกมาดี ทั้งไปซื้อวัตถุดิบ มาลงมือทำเอง, ติดสติ๊กเกอร์เอง, โปรโมทเอง และขายเอง ,นักเลงพอ เสร็จจากการขายกลับที่พัก ปล่อยโฮ ร้องไห้ จากนั้นลงมือทำขนมโตเกียวต่อ ลงระบายขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใน เฟสฯ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากคนสนิทของ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ ว่า วันนี้การขายขนมโตเกียวในงานแฟชั่น ผู้หญิงทำมาหากิน” มีฝนตกลงมา การขายก็ได้ขายขนมโตเกียวไปเรื่อยๆ และโอลีฟ ก็ไปรับจ้างไลฟ์สดต่อ ในช่วงที่โอลีฟ กำลังขายขนมโตเกียว นั้นได้มีพี่ชมพู ก่อนบ่าย ได้มาอุดหนุนขนมโตเกียว และได้ให้กำลังใจน้องโอลีฟ ในฐานะ ผู้เป็นแม่ ให้ต่อสู้ โอลีฟ ดีใจและมอบขนมโตเกียวให้กับพี่ชมพู ที่พี่ชมพู มาให้กำลังใจน้องโอลีฟ

น้องโอลีฟ นั้นช่วงที่ขายขนม และออกรายการต่างๆ นั้นน้องจะยิ้ม จะเก็บความรู้สึกต่างๆ ไว้ ใครถามอะไรมาก็จะตอบตามตรง และเมื่อกลับมาที่พัก น้องโอลีฟ ก็จะปล่อยโฮ ร้องไห้ เข้าใจว่า คงเก็บอั้นไว้ตลอดในขณะที่ขายของ สอบถามน้องโอลีฟ บอกว่า ไม่อยากให้ใครเห็นเราร้องไห้ ไม่อยากเป็นดราม่า กลับมาที่พัก จึงปล่อยโฮ และนั่งพักสักครู่ ก็ดำเนินการผลิตขนมโตเกียวเนยกรอบ ต่อเนื่อง

น้องโอลีฟ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มีพี่ชมพุ่ ก่อนบ่ายมาให้กำลังใจ และมีคนมาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องและโทรศัพท์มา ตนก็ต้องขอขอบคุณ ทุกคนอย่างมาก ไม่อยากไปคิดเรื่องที่ผ่านมาให้ปวดร้าว ไม่อยากให้ใครเห็นความเจ็บปวด ตอนนี้ตนมีแต่รอยยิ้มของนักสู้ ค่ะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอย่างไรก็ตามน้องโอลีฟ ได้เขียนข้อความขอบคุณต่างๆ อย่างเปิดใจ ลงในเฟสบุ๊คของ น้องโอลีฟ เอง อย่างละเอียด และจะขอเริ่มต้นชีวิต สู้แบบไม่ย่อท้อ เพื่อคนข้างหลังที่ยังรออยู่ “แม่ต้องให้รอดและให้ได้ดี ทำงานอาชีพที่แม่รัก อาชีพสุจริต ทำทุกอย่างแลกกับเงิน เพื่อเราจะได้สบายในอนาคต “และคนที่รออยู่ข้างหลัง”

ร่วมแสดงความคิดเห็น