หนุ่มแม่แจ่ม ขึ้นไปซ่อมหลังคา ถูกไฟฟ้าช็อตดับ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ 17 พ.ค. 65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันถนนสายเชียงใหม่-ฮอด ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง ภายหลังทราบเรื่องจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเมื่อไปถึงพบร่างชาย 1 ราย นอนหมดสติอยู่บริเวณด้านบนหลังคาร้านสะดวกซื้อ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการช่วยเหลือ แต่พบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชูชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว ต.กองแขก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิต ได้ขึ้นไปทำการซ่อมบำรุงหลังคาของร้านสะดวกซื้อ แต่ขณะระหว่างกำลังทำงานอยู่นั้น ได้เกิดถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนหมดสติ และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างลงมาจากบริเวณหลังคาแล้ว ได้ทำการนำศพส่งไปยังโรงพยาบาลจอมทอง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าบริเวณที่ผู้เสียชีวิตขึ้นไปทำงานนั้น น่าจะเกิดมีกระแสไฟฟ้ารั่วไหล ทำให้ถูกช็อต ซึ่งรายละเอียดข้อเท็จจริงจะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้ง โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานทางญาติของผู้เสียชีวิต และจะได้ให้มารับศพนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น