ไม่ได้ชักดาบค่าน้ำมัน! แต่สแกนจ่ายผ่านแอพฯแล้ว

โอ้ละพ่อ!!! เจ้าของเก๋ง เติมน้ำมันแล้วขับออกปั๊ม เข้าพบ ตร. ชี้แจงข้อเท็จจริง แสดงความบริสุทธิ์ใจ ที่แท้เกิดจากข้อผิดพลาด สแกนจ่ายเงินแล้วแต่แอพพลิเคชันไม่แจ้งเตือน

ความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์ เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันนี้ (18 พ.ค.65) ที่ได้มี รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน 4 กง 7515 กรุงเทพมหานคร ได้เข้าใช้บริการเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนเชียงใหม่-พร้าว ขาเข้าเมือง ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ แล้วขับรถยนต์ออกไป โดยไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน จำนวน 1,500 บาท และทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการติตตามเจ้าของรถ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่ปรากฏข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ ทางเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวได้เดินทางดข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งพบว่า กรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด จากการที่ทางเจ้าของรถได้เข้าไปใช้บริการเติมน้ำมัน และได้ทำการใช้วิธีการชำระเงินค่าน้ำมันด้วยการสแกนจ่าย แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ทำการสแกนจ่ายเงินแล้ว แอพเกิดมีปัญหาขัดข้องระหว่างการดำเนินการ ทำให้ไม่มีการแจ้งเตือนการชำระเงินกับทางพนักงาน ซึ่งทางเจ้าของรถคันดังกล่าวคิดว่าได้ทำรายการสำเร็จแล้ว จึงขับรถออกมาจากปั๊มน้ำมัน จนกระทั่งมาเห็นข่าวที่ปรากฎ จึงเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ ได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมทั้งได้ประสานมายังผู้สื่อข่าวเพื่อแจ้งข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น