โอลีฟ ให้กำลังใจ ป๋าชัช สายเปย์

โอลีฟ วีดีโอคอลให้กำลังใจ ป๋าชัช สายเปย์ กรณีถูกแก็งคอลเซ็นเตอร์หลอก ให้สู้ๆๆๆๆๆ จากกรณี เสี่ยชัช ถูกแก็งคอลเซ็นเตอร์ หลอกจนเกลี้ยงบัญชี

ข่าวคืบหน้าวันที่ 21 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้โทรศัพท์วีดีโอ ไปหา “ป๋าชัช สายเปย์ “ โดยน้องโอลีฟ ได้พูดให้กำลังใจ และปลอบใจ ป๋าชัช โดยน้องโอลีฟ ได้บอกกับป๋า ชัช ว่า เราทั้งสองก็เหมือนหัวอกเดียวกัน เคยถูกเบี้ยวค่าตัวกันมาแล้ว ตอนร่วมงานด้วยกันและมีการว่าจ้างเราทั้งสองไปออก MV ต่อมาก็ได้ค่าจ้างมาครึ่งเดี่ยว และโอลีฟ ก็มาถูกแก็งคอลเซ็นเตอร์ โทรมาป่วนและน้องโอลีฟ ก็รีวิวขายขนมเสียเลย ก็อยากให้ป๋า คราวหน้าหากแก็งคอลเซ็นเตอร์ โทรมาอีก ก็ใช้แผนซ้อนแผนเลย ป๋าชัช ก็ได้ขอบคุณ

น้องโอ ลีฟ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้โทรศัทพ์ไปปลอบใจ ป๋าชัช สายเปย์ ที่ถูกแก็งคอลเซ็นเตอร์หลอก เคยร่วมงานกับป๋าชัช เล่น MV มาด้วยกันและก็ถูกโกงค่าตัวด้วยกันทั้งคู่ หัวอกเดียวกัน และมารู้ว่าป๋าชัช ถูกแก็งคอลเซ็นเตอร์หลอกอีก ก็โทรให้กำลังใจป๋าชัช เพราะโอลีฟ นั้นก็เคยโดนแก็งคอลเซ็นเตอร์ป่วน เหมือนกัน แต่โอลีฟ ก็ป่วนกลับ ขายโตเกียวเนยกรอบ จนคอลเซ็นเตอร์ บอกว่า รับรสอะไรก็ได้ ป๋าชัช เป็นคนดี เป็นคนใจดี มาเห็นข่าวว่าถูกแก็งคอลเซ็นเตอร์ หลอก รู้สึกเสียใจรีบโทรหาเสี่ยชัช ให้กำลังใจเลย อยากให้เสี่ยชัชสู้ๆ ค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามโอลีฟ แล้วแก็งคอลเซ็นเตอร์โทรมาป่วนอีกหรือไม่ ช่วงหลัง น้องโอลีฟ ได้บอกว่า ไม่โทรมาอีกเลย หลังจากโอลีฟ รีวิวขายขนมโตเกียวด้วยเสียงเสียงแอ๊บ ตามแบบฉบับของหนู อยากให้โทรมาอีกแก็งคอลเซ็นเตอร์ โทรมาซิค่ะ มีทีเด็ดอีกนะ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง น้องโอลีฟ ได้บอกว่า ได้รับงานรีวิว และขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ตามงานต่างๆ ได้พบกับดารา คนดัง เจ้าของเพจดังนำไปร่วมรายการ ดีใจมาก และตนก็เดินส่งขนมโตเกียวเนยกรอบ ด้วยทำเอง ติดสติ๊กเกอร์เอง ช่วงกลางคืน แพ็กขนมใส่กระปุก ส่งตามออร์เดอร์ ด้วยตนเอง มีความสุขกับอาชีพ ค่ะ ไม่เหนื่อย ทุกคนให้การต้อนรับอุดหนุน ขอบคุณมากค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น