ครอบครัวรถเบนซ์ แสดงความเสียใจ จ.ย.ย.พุ่งชนดับ

ครอบครัวรถเบนซ์แสดงความเสียใจ หนุ่ม​ที่ขี่​ จ.ย.ย.พุ่งชนจนเสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือทั้งที่เป็นฝ่ายถูก

จากอุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้นในช่วงหัวค่ำวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ทำให้นายอาทิตย์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เสียชีวิต โดยลูกชายคนขับรถยนต์เก๋งเบนซ์ ได้โพสข้อความบนเฟสบุ๊ค​ว่า สำหรับรายละเอียดข้อเท็จจริงคือ ขณะที่คุณแม่ขับรถกลับจากห้างเซ็นทรัล บนถนนเส้นขนานหน้าสถานีตำรวจทางหลวง 2 เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขี่ข้ามเลน เข้ามาประสานงานกับรถที่คุณแม่ขับมา ทำให้ถุงลมนิรภัยทำงาน และยางล้อหน้าขวาระเบิดทันที รถเสียการควบคุม ผู้ขับขี่ไม่สามารถควบคุมรถได้ ตัวรถไถลเข้ามาทางเลนจราจรฝั่งตรงข้าม

หลังจากเกิดเหตุมีการสอบข้อเท็จจริง จากพยานที่เห็นเหตุการณ์และการวัดรอยล้อรถและคราบน้ำมันเครื่อง เพื่อหาจุดตำแหน่งเกิดเหตุ ตามรูปประกอบ และภาพข่าวก่อนหน้านี้

ถึงแม้ว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ ทางคุณแม่ไม่ได้มีส่วนในความประมาท แต่ทางครอบครัวสัชฌะไชย ได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตเพื่อเป็นการช่วยเหลือ และสินน้ำใจ ขอให้น้องไปสู่สุขติในสัมปรายภพที่ดี

เส้นทางจุดนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายครั้ง เนื่องจากเป็นทางคู่ขนาน ที่มีการเปลี่ยนจากรถวิ่งทางเดียว ไปเป็นรถวิ่งสวนเลนได้ และมีทางแยกเข้าเส้นหลัก ใกล้จุดเปลี่ยนเลนส์ ตามวีดีโอแนบท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น