บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2565

ปธ.สภาวัฒนธรรม จ.แพร่ รับรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี 2565

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย วงศ์วรกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทเอปิโตรเลียม จำกัด / ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ เข้ารับรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2565” สาขาบริหารพัฒนาธุรกิจและทำคุณประโยชน์ต่อสังคม จากพล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ณ หอประชุมกองทัพอากาศ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2565 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าจากความสำเร็จ ในผลงานที่ผ่านมา

รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ในโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ได้มอบรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี และรางวัลความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกำลังใจให้ คนดี…ความดี…แทนคุณแผ่นดิน โดย “รางวัลไทย” มิได้ทำหน้าที่สงเคราะห์หรือช่วยเหลือ หากแต่ส่งเสริมและสนับสนุนให้ “บุคคล” และ “องค์กร” ทั้งภาครัฐและเอกชนให้ประพฤติปฏิบัติอยู่ในกรอบของคุณความดีมีวินัย มีความสามารถในการแข่งขัน และเป็นแบบอย่างที่ดีของคนทั่วไป ร่วมกันยกระดับสังคมไทยให้มีความน่าอยู่ มีความมั่นคง มั่งคั่ง สืบไป

นายเอกชัย วงศ์วรกุล ประธานสภาวัฒนธรรม จ.เเพร่ เข้ารับมอบโล่รางวัล “คนดีศรีวัฒนธรรม” ตามโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรสภาวัฒนธรรม จาก นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย วงศ์วรกุล ประธานสภาวัฒนธรรม จ.แพร่ ซึ่งได้รับโล่คนดีศรีวัฒธรรม เป็นผู้ที่มีผลงานส่งเสริม และสนับสนุนทางด้านวัฒนธรรมของ จ.แพร่ พัฒนาใน 3 มิติ คือการสร้างคนดีและสังคมดีด้วยมิติทางวัฒนธรรม สร้างรายได้และความมั่นคั่งจากทุน และทรัพยากรทางวัฒนธรรม ใช้วัฒนธรรมเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ ซึ่งสอดคล้องกับรูปแบบการพัฒนาประเทศไทยสู่ “ประเทศไทย 4.0″ เป็นต้น

เมื่อวันที่ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2565 นายเอกชัย วงศ์วรกุล ประธานสถาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ เข้ารับรางวัลคนดีศรีล้านนา ในงานพลเมืองดี มีคุณธรรม ประจำปี พ.ศ. 2565 จัดขึ้นโดยศูนย์พัฒนาการเมืองภาคพลเมือง สถาบันพระปกเกล้า จังหวัดเชียงราย ร่วมกับชมรมคนดีศรีเชียงราย เพื่อเป็นการยกย่องส่งเสริมคนดีมีคุณธรรมให้มีความภาคภูมิใจในการทำความดี และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่บุคคลอื่นในสังคม โดยมีท่านเจ้าคุณพระไพศาลประชาทร วิ. (หลวงพ่อพบโชค) เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว ณ ห้องเชียงรายคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น