(มีคลิป) สุดซ้ำ! รับโจรเข้าทำงาน ขโมยเงินหาย

สาวเจ้าของร้านนวดย่านสันตธรนม สุดช้ำ!!! รับโจรสาวเข้าทำงานถูกแว้งกัด ขโมยเงินร้านหลบหนีลอยนวล ตรวจสอบประวัติถึงกับอึ้ง มีแบล็คลิสคดีฉ้อโกงขายของออนไลน์

ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์พนักงานหญิงสาวของร้านนวดแห่งหนึ่งในย่านสันติธรรม ก่อเหตุขโมยเงินของภายในร้าน โดยหญิงสาวรายนี้ได้เข้ามาก่อเหตุในช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น.ของวันที่ 20 พ.ค.65 ที่ผ่านมา และได้หลบหนีไป ขณะที่ภายหลังเจ้าของร้านได้พยายามติดต่อกับหญิงสาวรายนี้แต่ไม่สามารถติดต่อและตามตัวได้ จนได้มีการนำคลิปหลักฐานขณะก่อเหตุโพสต์เตือนภัยลงในโซเชี่ยล และขอความช่วยเหลือให้ผู้พบเห็นแจ้งเบาะแส

ขณะที่ล่าสุดวันนี้ ทางด้าน น.ส.ตรีทิพนภา ไชยเสน อายุ 35 ปี เจ้าของร้านนวดไดสึกิ บายโลลิต้า ย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้นำคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิด และเอกสารเกี่ยวกับหญิงสาวผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช่างเผือก ซึ่งทราบชื่อหญิงคนดังกล่าวคือ น.ส.ธัญลักษณ์ บุณยหุตานนห์ อายุ 31 ปี ชาว ต.เหมืองง่า อ.เมืองลำพูน โดยได้เข้ามาทำงานที่ร้านประมาณช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา และจากการตรววจสอบยังทราบว่าหญิงสาวรายนี้ได้ก่อเหตุขโมยเงินภายในร้านมาแล้วถึง 2 ครั้ง จนกระทั่งครั้งล่าสุดที่ก่อเหตุและหลบหนีไป เป็นเงินรวมทั้งสิ้นประมาณ 6,900 บาท

จากการสอบถามทางด้าน น.ส.ตรีทิพนภา อจ้าของร้านผู้เสียหายเล่าว่า ช่วงเช้าของวันที่ 20 พ.ค.65 น.ส.ธัญลักษณ์ หรือ น้องหญิง ซึ่งเป็นพนักงานบัญชีของร้าน ได้เข้ามาที่ร้านก่อนเวลาเปิดร้าน ซึ่งปกติจะเปิดประมาณ 10.00 น. โดยได้จอดรถจักรยานยนต์อยู่ข้างนอกแล้วเดินมาที่หน้าร้าน เปิดประตูร้านเข้ามาด้านใน จากนั้นได้ตรงมายังเคาเตอร์ร้านแล้วดึงลิ้นชักที่ข้างในมีเงิน 4,000 บาท หลังจากนั้นก็มีการแอบแก้บัญชีเงินที่ทางร้านมีการบันทึกไว้ในสมุด ก่อนที่จะปิดประตูร้านแล้วหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้พยายามติดต่อกับเจ้าตัวแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้จนถึงขณะนี้

นอกจากนี้พนักงานหญิงคนนี้ยังเคยก่อเหตุมาแล้ว และครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม โดยในตอนแรกตนพบว่าเงินที่ร้านมีการทำบัญชีไม่ตรง มีเงินขาดบ้าง เกินบ้าง ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าทางพนักงานน่าจะคิดเงินผิด เนื่องจากขาดเกินไม่มากประมาณ 100-200 บาท และบางทีเมื่อถึงสิ้นเดือน พนักงานบางคนก็แจ้งกับตนว่าได้เงินไม่ครบ จนกระทั่งมาจับได้ครั้งหนึ่งที่ก่อนหน้านี้พนักงานหญิงคนดังกล่าวขโมยเงินไป 900 บาท จากการที่ตนไปเช็คยอดกับธนาคารแต่ไม่มีหลักฐานการโอนเงิน ซึ่งในตอนนั้นเป็นครั้งแรกตนคิดว่าน่าจะเกิดจากความผิดพลาดจึงไม่เอาเรื่องและทางเจ้าตัวก็ได้ชดใช้ให้ ตนจึงไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งครั้งที่สอง ตนมาคิดเงินก็พบว่าเงินไม่ตรงอีก และขาดไป 2,900 บาท จึงได้สอบถามกับทางพนีกงานหญิงคนนี้ แต่ทางพนักงานหญิงแค่กล่าวขอโทษ และครั้งล่าสุดที่เข้ามาก่อเหตุขโมยเงินไป หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

น.ส.ตรีทิพนภา บอกอีกว่า สาเหตุที่ตนไว้ใจหญิงสาวรายนี้เนื่องจากที่ผ่านมาก็ทำตัวดีมาตลอด เป็นคนน่ารัก เข้าได้กับทุกคน และไม่เคยพูดถุงปัญหาส่วนตัว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาทำกันแบบนี้ แต่หลังเกิดเหตุตนได้ลองไปเช็คประวัติ ตนถึงกับตกใจ เพราะหญิงสาวรายนี้เคยมีประวัติฉ้อโกงขายของออนไลน์ไม่ส่งของตามที่กล่าวอ้าง ซึ่งมีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อหลายราย

อย่างไรก็ตามตนอยากฝากถึงหญิงสาวผู้ก่อเหตุให้นำเงินที่ขโมยไปมาคืน และไม่อยากให้ไปก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้อีก โดยในตอนนี้ตนก็ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับทางตำรวจเพื่อขอให้ดำเนินการติดตามตัวแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น