มือปืนบุกเดี่ยวจ่อยิงหนุ่มใหญ่ชาวดอยสะเก็ดดับ

มือปืนบุกเดี่ยวจ่อยิงหนุ่มใหญ่ชาวดอยสะเก็ดดับ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2565 เวลาประมาณ 21.15 น.ร.ต.อ.ธนพัต ภัทรศิริพร พงส.ได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุยิงกันบริเวณถนนหน้าบ้านเลขที่ 110 บ้านแม่จ้อง หมู่.5 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งรพ.ดอยสะเก็ด จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย กรรณิกา ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด,พ.ต.ท.จิระภาส ศักดิ์สูง รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.วชิระ วัฒนาฤดี รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.อำนาจ ทองแท้ สว.สอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ หน.งานสอบสวนฯ,พ.ต.ท.วชิระ ศรีนวลไชย สวป.ฯและ พ.ต.ท.เพลิน ดวงบุญ สว.สส.ฯพร้อมกับพวกเดินทางไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายกวีพันธ์ ปัญญะ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 5 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณฝ่ามือข้างขวา จำนวน 1 นัดและที่บริเวณศรีษะ จำนวน 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ระหว่างการดูแลรักษาของแพทย์ยังไม่สามารถให้การหรือทำการสอบสวนปากคำได้และถูกส่งไปรักษาต่อที่ รพ.นครพิงค์ฯ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จากนั้นจึงได้พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ทำแผนที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่คนเจ็บกำลังนั่งดื่มเบียร์ในร้านขายของชำคนเดียวได้มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 1 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านแล้วเรียกให้คนเจ็บออกไปหา เมื่อคนเจ็บเดินออกไปถึงคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงคนเจ็บจำนวน 4 นัดแล้วขับขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไป ทางกู้ชีพฯทต.ตลาดใหญ่นำร่างคนเจ็บส่ง รพ.ดอยสะเก็ด คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้สิ้นใจตายในเวลาต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้เพื่อจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น