แวดวงคนกีฬา วันที่ 23 พฤษภาคม 2565

เข้าสู่เดือน พฤษภาคม เริ่มเข้าสู่หน้าฝน อย่างเต็มตัว ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ เริ่มเบาลงแล้วสำหรับฝน โรงเรียนก็เปิดเรียนกันแล้ว สถานศึกษาทุกแห่งก็เตรียมความพร้อมเต็มที่ ช่วงนี้การจราจรก็คงจะกลับมาติดขัดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนอีกครั้ง

พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ช่วงนี้ให้เตรียมรับมือ พายุฤดูร้อน ที่กำลังจะเข้ามา ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว แต่ก็ยัง ขึ้นๆลงๆ ก็หวังว่าคงจะกลับมาเป็นศูนย์ในเร็ววันนี้ ถ้าทุกคนให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ก็หวังว่า สถานการณ์ โควิด คงจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ไม่หนักหนาอย่างที่คาดการณ์เอาไว้
สถานการรืโควิดทั่วประเทศเวลานี้ นับว่าอยู่ช่วงขาลงแล้ว

พยากรณ์อากาศ วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดน่าน และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-35 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดหนองคาย บึงกาฬ อุดรธานี สกลนคร นครพนม มุกดาหาร ยโสธร อำนาจเจริญ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ และสุรินทร์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลางมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีลมแรง โดยมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี และสระบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

มหกรรมกีฬาแห่งชาวอาเซียน ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้จบลงแล้ว ไทย มาที่ 2 จาก 92 ทอง 103 เงิน 136 ทองแดง ..งานนี้…. ดร.ก้องศักด ยอดมณี..ผู้ว่า กกท. บอกว่าเกือบจะถึงเป้าที่ตั้งไว้ 100 ทอง ขอแสดงความยินดีกับ นักกีฬาไทยทุกคน ด้วยความภาคภูมิใจของเจ้าภาพและความร่วมมือด้วยดีของผู้เข้าร่วมการแข่งขันขอขอบคุณคณะกรรมการเจ้าหน้าที่ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาไทยทุกคนผู้ตัดสินผู้ให้กำลังใจกองเชียร์จากประเทศไทยตลอดจนคณะกรรมการฝ่ายอำนวยการนักกีฬาไทยทุกท่านที่ทุ่มเทเสียสละอุทิศตนไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยากตั้งแต่ก่อนจนถึงหลังการแข่งขันการแพ้ชนะเป็นเรื่องของการกีฬาสิ่งสำตัญคือความสุขมิตรภาพและศักดิ์ศรีของประเทศความรักใคร่อยู่ในสปิริตของทุกคนเรากลับไปเตรียมตัวเพื่อความพร้อมครั้งต่อไปขอขอบคุณและโชคดืทุกคนพบกันใหม่ซีเกมส์ครั้งที่32ปี2023ที่ประเทศกัมพูชา

ไปให้กำลใจนักกีฬาไทยถึงขอบสนามทุกชนิดกีฬา บิ๊กอู๊ด …ดร. ทินกร นำบุญจิตต์..คณะกรรมการโอลิมปิกไทย ในการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน จะรูดม่านยปิดฉากลงในวันนี้ ( 23 พค. ) ชาวกีฬาก็เปิดชมได้ทาง ทีวีพูล ของไทย ในเวลา 20.00 น. เป้นต้นไป บิ๊กอู๊ด คงกลับถึง เชียงใหม่ วันพรุ่งนี้

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ..ผู้จัดการทีมฟุตบอลช้างศึกไทย ที่เตรียมแจกรางวัลพิเศษอัดฉีดห้กับ นักกีฬาฟุตบอล ช้างศึกไทย ถ้าได้เหรียญทอง กลับมา ถ้าช้างศึก ได้ทอง คงมีรางวัลหลายล้านบาท อย่างแน่นอน น่าเสียดายไปพลาดท้ายเกม เลยชวดทอง ซีเกมส์ อย่างน่าเสียดาย

ได้รับความไว้วางใจจาก สมาคมยูยิตสูแห่งประเทศไทย…..อ. เปรม วาทบัณฑิตกุล..จาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ให้เป็นผู้จัดการทีมยูยิตสูไทย ในการแข่งขันกีฬายูยิตสู Thailand open & Beach world cup 2022 ที่จะจัดในเดือนหน้านี้

นำทีมไป พะเยา แล้ว..ชาตรี โชติตะกูล…ผู้จัดการทีม ฟุตบอลอาวูโสเชียงใหม่ ในรุ่น 55+ ที่จะเข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 4 กว๊านพะเยาเกมส์ จะลงสนามเปิดเกมแรกกับ แม่ฮ่องสอน ในวันที่ 24 พค. นี้ เวลา 10 30 น. ที่ สนาม ตชด. 32 พะเยา รายการนี้ตั้งเป้าจะเป็น 1 ใน 2 ทีม ไป ลุยต่อในระดับ ประเทศ ที่ พัทลุง เป็นเจ้าภาพ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น