พี่สาวร้อง! น้องชายวัย 48 ปี หายตัวลึกลับ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 พ.ค. 2565 นางญาระดา อายุ 53 ปี ทำงานในโรงงาน จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า น้องชายชื่อนายอดุลย์ หรือ ณัฐพล สุภา อายุ 48 ปี อาศัยอยู่บ้านห้วยอ้อ หมู่ 1 ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 19 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.แม่สรวย ไว้แล้ว

โดยนางญาระดาฯ เล่าว่ามีพี่น้องทั้งหมด 3 คน นายอดุลย์ หรือ ณัฐพลฯเป็นน้องชายคนสุดท้อง และเคยไปทำงานที่โรงงาน จ.ชลบุรี ด้วยกันและได้กลับมาที่บ้านเกิด ขณะที่นำรถ จ.ย.ย.มาซ่อมที่ร้านซ่อม จ.ย.ย.ในหมู่บ้านเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พ.ค. 65 แล้วได้หายตัวไปพร้อมรถ จ.ย.ย.จนกระทั่งญาติๆ ออกตามหาไปพบแต่รถ จ.ย.ย.ซุกอยู่ในป่าห่างจากหมู่บ้านไปประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ไม่พบตัวน้องชาย

นางญาระดาฯ กล่าวอีกว่าถึงแม้นายอดุลย์ หรือ ณัฐพล จะเป็นคนไม่ดีติดยาเสพติดและเคยติดคุกมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ในฐานะเป็นพี่สาวสายเลือดเดียวกัน ก็เป็นห่วงน้องชายมากที่หายตัวไปอย่างไร้วี่แวว ญาติที่บ้านก็เป็นห่วงมากเช่นกัน ได้พากันออกติดตามหาทุกวัน นอกจากนี้ ยังจะไปขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยฯ ในพื้นที่ช่วยค้นหาอีกแรง อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดพบเห็นนายอดุลย์ หรือ ณัฐพลฯ กรุณาแจ้งได้ที่ 089-6086349

ร่วมแสดงความคิดเห็น