“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 24 พ.ค. 2565

ขยับขยายคลายล็อคให้กับ วงการบันเทิง หายใจกันได้มั่งสำหรับผู้ประกอบ ธุรกิจบันเทิง ส่งผลกว้างไปถึง คนทำงาน หลายๆ แผนกที่เกี่ยวข้องกันให้ หายใจเต็มปอด สาหัสซ้ำซากเพราะปัญหา โควิดระบาด เริ่มเดือนหน้านี้ที่คลายล็อคได้ถึง เที่ยงคืน คนยกมือท่วมหัวก็แวดวง นักร้อง-นักดนตรี ที่ต่อไปจะได้มีเวลาหากิน ได้เพิ่มมากขึ้น….รายได้เพิ่มมากขึ้น….

นักร้อง-นักดนตรี คลายล็อคเริ่มต้นเดือนหน้านี้

เปิดบริการับใช้อีกครั้งกับ บ้านตำหนักเพลง ที่อยู่ใกล้ๆ กับ โรงไฟฟ้าหางดง ที่บริหารงานอย่างยาวนานมาโดย “น้อง” ธิราธันย์ หิรัญญ์ธรานนท์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม เน้นคุณภาพด้าน อาหารเมือง-อาหารทั่วไป เปิดให้ท่านได้ จองที่นั่ง-จำนวนคน เพราะจะได้จัดเตรียมไว้กับ อาหารสดๆ…..ไม่ให้นักกินผิดหวัง……

น้อง-ธิราธันย์ หิรัญญ์ธรานนท์

ยังอยู่การควบคุมของสาธารณสุข เรื่องโรคระบาด ถึงจะซาลงไปแต่ก็อย่าไว้วางใจ ยกการ์ดสูงไว้ ปฎิบัติตามกฎกติกาที่ทางการ ขอความร่วมมือมา ดังนั้นแผนการเดิมของ “โจจัสมิน” ณัฐภูมิ เศวตสิทธิศักดิ์ ผู้จัดการประกวด มิสเตอร์สตาร์ 5 จังหวัดภาคเหนือ แผนเดิมที่วางไว้จะจัดใหญ่ที่ เมืองเชียงใหม่ กำหนดแผนไว้ในกลางๆ เดือนมิถุนายน ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ จึงต้อง เลื่อนจัดไป…..ในเดือนตุลาปีนี้…..

โจจัสมิน-ณัฐภูมิ เศวตสิทธิศักดิ์

ระหว่างนี้เดินสายอยู่นครบาล “แป๋งวีไอพี” นิวัติ กองแก้ว ไปเยี่ยมเพื่อนที่เคยร่วมวง แหลม มอริสัน-ช.อ้น ณ บางช้าง  รับปากเพื่อนๆ ที่อยู่เชียงใหม่ งานคอนเสิร์ตเพื่อนช่วยเพื่อน ที่จะกระหึ่มใน ค่ำวันที่ 28 พฤษภาคม ที่จะจัดขึ้นที่ลานด้านหลัง ดีเค.ปาร์ค จะกลับมาร่วมทันขึ้นเวทีพร้อมกับ เพื่อนๆนักดนตรี…..แนวเฮฟวี่…..

แป๋งวีไอพี และผองเพื่อนร่วมวง

เวียนมาครบรอบวันเกิด “โบว์” ภาวิณี อินทะสิทธิ์ นักธุรกิจหญิงที่ทำงานมาตลอด เพื่อสังคมท้องถิ่น จะจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดใน วันที่ 30 พฤษภาคม เชิญเพื่อนๆ มาร่วมงานบรรยากาศ เทสต์ไวน์ จิบกันได้หลากหลายยี่ห้อที่ร้านขั้นล็อบบี้ ฮิลส์ไซค์คอนโดฯ (ถนนสุเทพ)   แต่มีข้อแม้ เพื่อนๆ มาร่วมงานนีต้องมี โบว์เป็นสัญญาลักษณ์  เพื่อให้ตรงกับชื่อ นิคเนมคุณโบว์ คนเฒ่าที่ไม่ต้องคิดมาก ป๋าภราดร มนตรีกุล ณอยุธยา แอบขโมยโบว์ของลูกสาวไว้แล้วมีไอเดียว่า จะรวบผมมวยไว้ข้างหลัง…..แล้วผูกโบว์สวยสดุดตา…….

โบว์-ภาวิณี อินทะสิทธิ์

นัดหมายพบปะพูดคุยกันหน่อย “ป็อบ” วิทยา พงษ์ศิริ ประธาน กต.ตร. สันทราย เชิญบรรดาคณะกรรมการและที่ปรึกษาพร้อมหน้ากันที่ สวนหอมข้าวรำ ในเวลาข้าวแลงของ วันที่ 25 พฤษภาคม  เรื่องสำคัญที่จะพูดคุยกัน งานอบรมการยิงปืน ในที่ประชุมพูดคุยกันจะมี พ.ต.อ.สราวุธ จันมะโน ท่านผู้กำกับ สภ.สันทราย …..จะมาร่วมด้วย……

ป็อบ-วิทยา พงษ์ศิริ ประธาน กต.ตร.สันทราย

ดวงตะวันฟิตเนสเพื่อสุขภาพ……..

ฟิตเนสดวงตะวัน ลดหนักกว่า 50% ให้ออกกำลังกายสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง

ดวงตะวันฟิตเนสเซ็นเตอร์ ชวนคุณและคนที่คุณรัก มาออกกำลังกาย สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงเพื่อต่อสู้เชื้อโรคต่างๆ ที่ดวงตะวันฟิตเนสเซ็นเตอร์ บนชั้น 4 ในโรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ เหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง ครบทุกความต้องการ มีการจัดการตามมาตรฐาน SHA Extra Plus คัดกรองตามระบบ อย่างเคร่งครัด ให้คุณได้มั่นใจเรื่องความ สะอาด ปลอดภัย พนักงานทำความสะอาดด้วยนำยาฆ่าเชื้อโรค มีระบบระบายอากาศ ถ่ายเท สะดวก พนักงานของเราทุกคนฉีดวัคซีนและผ่านการตรวจโควิดมาทั้งหมดแล้ว พร้อมเปิดให้บริการ ห้องยิม พร้อมเครื่องออกกำลังกายเฉพาะส่วน หลากหลายชนิด ให้เลือกฟิตกันตามชอบใจ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมคลาส ซุมบ้า และบอดี้ เวท โดยครูสอนที่มีใบเซอร์ประกอบวิชาชีพเฉพาะทาง ครบครันทุกความต้องการเช่นนี้ เพียงสมัครสมาชิกกับเรา พิเศษช่วงผ่อนคลาย
จัดโปรพิเศษ ปันฟิต ปันสุข ลดหนักกว่า 50%
สมาชิกรายวัน ปกติท่านละ 500 บาท ลดเหลือเพียง 250 บาท
สมาชิกรายเดือน ปกติท่านละ 2,500 บาท ลดเหลือเพียง 1,250 บาท
สมาชิกเก่าต่อรายปี จาก 12,000 บาท ลดเหลือเพียง 10,500 บาท
สมาชิกใหม่รายปี จาก 12,000 บาท ลดเหลือ 10,800 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ที่ ได้ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ โทร 0 5390 5000 ต่อ 3400

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น