(มีคลิป) พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวหน่องแหย่ง

ตัวแทนมูลนิธิกระจกเงา “แพน” สุริยะวรัญญา อสัตถสนธิ และคณะที่ปรึกษา ลงพื้นที่ตำบลสันทรายหลวง ตำบลหนองแหย่ง และเข้าร่วมการประชุมการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในตำบลหนองแหย่ง

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 น้องแพน สุริยะวรัญญา อสัตถสนธิ และคณะที่ปรึกษา ลงพื้นที่เข้าพบกำนันประเสริฐ ในพื้นที่ตำบลสันทรายหลวง และสารวัตรกำนันเขตในพื้นที่ตำบลหนองแหย่ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมอบไมโครโฟนพกพา จากมูลนิธิกระจกเงา ให้เป็นประโยชน์แก่ผู้นำชุมชนในการใช้ลงพื้นที่ หรือในการประชุมกับชาวบ้าน

ในช่วงบ่ายทางน้องแพนและคณะที่ปรึกษา เข้าร่วมการประชุมการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวในตำบลหนองแหย่งร่วมกับท่านนายกพิรุณ หน่อแก้ว นายกเทศบาลตำบลหนองแหย่ง ผู้นำชุมชนในตำบล และคณะอาจารย์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จากมหาลัยแม่โจ้ อีกทั้งยังมีการลงพื้นที่สำรวจหนองบัว เป็นบ่อเก็บน้ำที่จะมีการพัฒนาให้เป็นจุดแลนด์มาร์คของทางตำบลหนองแหย่ง จะพัฒนาให้เป็นจุดออกกำลังกายในชุมชน มีกิจกรรมพายเรือ มีร้านค้าริมน้ำ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

หลังจากการลงพื้นที่สำรวจหนองบัว น้องแพนแบะคณะ ได้ลงพื้นที่โรงเรียนบ้านหนองบัว และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลหนองแหย่ง เพื่อมอบไมโครโฟนพกพาให้กับครูประจำศูนย์ฯ เพื่อใช้เป็นสื่อการสอนให้กับคุณครู

ร่วมแสดงความคิดเห็น