แนะนำ 3 แหล่งซื้อโต๊ะอ่านหนังสือคุณภาพดี

แนะนำ 3 แหล่งซื้อโต๊ะอ่านหนังสือคุณภาพดี ราคาไม่แรง

การสร้าง Work-Life Balance ให้กับชีวิตการทำงานที่บ้านเริ่มต้นได้ง่าย ๆ จากการจัดการเวลาในชีวิตตัวเองให้เหมาะสม พร้อมเลือกซื้ออุปกรณ์การทำงานเพื่อจัดพื้นที่ในบ้านให้ลงตัว และไม่รู้สึกว่าบ้านเป็นที่งานจนเกินไป ซึ่งไม่เพียงแต่จะพิจารณาถึงคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น แต่การเลือกซื้ออุปกรณ์การทำงานอย่างโต๊ะอ่านหนังสือยังต้องพิจารณาถึงความแข็งแรงและการออกแบบที่รับกับสรีระเพื่อช่วยรักษาสุขภาพ พร้อมป้องกันปัญหาออฟฟิศซินโดรมด้วยอีกแรง ซึ่งสำหรับชาวออฟฟิศที่ต้อง WFH ที่บ้านคนไหนกำลังมองหาโต๊ะอ่านหนังสือคุณภาพดี ราคาไม่แรง และมีการออกแบบที่ตอบโจทย์ต่อสุขภาพ วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 แหล่งซื้อเฟอร์นิเจอร์และโต๊ะทำงานเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวทั้งในเรื่องงาน สุขภาพ และชีวิตกัน แต่จะมีที่ไหนบ้างนั้น มาเช็กไปพร้อมกันได้เลย

Index Living Mall

            สำหรับหลาย ๆ คนแล้ว Index Living Mall อาจเป็นเพียงร้านขายของตกแต่งบ้านชิ้นเล็ก ๆ แต่รู้หรือไม่? ชาวออฟฟิศรักสุขภาพทุกคนยังสามารถเลือกซื้อโต๊ะอ่านหนังสือในราคาที่คุ้มค่าได้อีกด้วย ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีโต๊ะอ่านหนังสือคุณภาพสูงให้ได้เลือกตามงบประมาณเท่านั้น ที่ Index Living Mall ยังมาพร้อมกับโต๊ะหลากหลายการออกแบบให้ได้พิจารณาตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวอีกด้วย ซึ่งสำหรับใครกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ในที่ทำงานล่ะก็ บอกเลยว่าห้ามพลาด Index Living Mall โดยเด็ดขาด

Modernform

            หากชาวออฟฟิศรักสุขภาพคนไหนกำลังมองหาโต๊ะอ่านหนังสือและเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างแท้จริง Modernform ก็จัดเป็นอีกหนึ่งแหล่งซื้อขายที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะนอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับการทำงานให้ได้เลือกสรรตามความต้องการแล้ว เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นจาก Modernform ยังมีคุณภาพที่สูง สามารถใช้งานได้นานหลายสิบปี แถมยังมีการออกแบบที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์แบบ Modern อีกด้วย หากใครกำลังมองหาโต๊ะทำงานที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ อย่าลืมแวะไปช้อปที่ Modernform ด้วยนะ

Koncept Furniture

            ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทไหน จะเป็นโต๊ะอ่านหนังสือ เก้าอี้ หรือเฟอร์นิเจอร์การทำงานแบบไหน Koncept Furniture ก็พร้อมตอบโจทย์ได้ตามความต้องการ ซึ่งนอกจากจะมีราคาที่ไม่สูงมากแล้ว เฟอร์นิเจอร์จาก Koncept Furniture ยังมีการออกแบบที่ลงตัวกับบ้านทุกสไตล์ แถมมีคุณภาพสูง มีให้เลือกหลายวัสดุ มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์คุณภาพการใช้งานได้ตรงกับงบประมาณที่ตั้งไว้แน่นอน หากใครกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวกับบ้านและความต้องการล่ะก็ มั่นใจได้เลยว่า Koncept Furniture ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

            จบลงไปแล้วกับ 3 แหล่งซื้อโต๊ะอ่านหนังสือที่นำมาฝากในวันนี้ หากใครกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับการทำงานดี ๆ คุณภาพสูง ราคาไม่แรง อย่าลืมแวะไปเลือกดูเฟอร์นิเจอร์ตามแหล่งที่นำมาฝากนี้ด้วยนะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น