สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์…..วันที่ 11 มีนาคม 2559

ว่ากันสารพันกีฬา…. ศึกลูกหนัง ยามาฮ่าลีกวัน ลงสนามเป็นนัดที่สองของ พยัคฆ์ล้านนา ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมที่ขึ้นมาจาก ดิวิชั่น 2 เชียงใหม่ เอฟซี เฉือนเอาชนะหวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มแรกในบ้านสำเร็จ ท่ามกลางแฟนคลับ เชียงใหม่เอฟซี ที่เริ่มจะกลับมาให้กำลังใจนักเตะเชียงใหม่ กันแล้ว….

เปิดการชิงชัยอย่างเป็นทางการไปแล้ว กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 สุพรรณบุรีเกมส์ ที่เมืองขุนแผน สุพรรณ บุรี ทุ่มงบมหาศาลจัดการแข่งขันให้ยิ่งใหญ่ แถมมั่นใจรายการนี้ จะแย่งเจ้าเหรียญทอง จาก ทัพนักกีฬาจากเมืองหลวง กรุงเทพมหานคร ที่ครองเจ้าเหรียญทอง มาแบบผูกขาด มีนักกีฬาจากทั่งประเทศไทย 77 จังหวัด นับหมื่นกว่าคน . ขึ้นมาเชียงใหม่ อ.หรั่ง ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน มาเป็นวิทยากรในการอบรม เอไลเซนต์ ที่มาร่วมอบรม ณ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้อง เอราวัณ 2 สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ งานนี้มี เอไลเซนต์ มาร่วมเพียง ในเชียงใหม่ ก็มีถึง 3 คน อาทิ อ. บุญชัย เลิศพิริยะกุล อ.สุรพง์ ปั้นทิม และ … ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ… ทั้งสามคนก็ผ่านการอบรม เอไลเซนต์ มาแล้ว ไปที่เมือง บุรีรัมย์ การแข่งขัน.จักรยานยนต์ ชิงเจ้าความเร็ว ทุกทีมรถแข่งระดับโลกถึงไทยแล้ว เตรียมระเบิดความเร้าใจ ในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2016Ž สนาม 2 ระหว่าง 11-13 มี.ค.นี้ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เอพี.ฮอนด้า ส่งนักแข่งร่วมมี รัฐพงษ์ นำทีม แถมมีนักแข่งจาก เชียงใหม่ วรพงศ์ มาลาหวล ร่วมทีม ชาวกีฬาที่ชอบกีฬาความเร็วก็ไปชมกันได้ที่จังหวัดบุรีรัมย์ …..

ไปที่การแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส ไนซ์เพลสลีก 2016 ที่มีเสี่ยแดง ไพโรจน์ รุ่งเรือง เจ้าของสนามไนซ์เพลส สปอร์ตคลับ ประธานจัดการแข่งขัน เริ่มดวลแข้งมาแล้ว สองสัปดาห์ ในวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. นี้ มีเตะ 2 คู่ เริ่มเวลา 14.00 น. ทีมเต็งจ๋า นครพิงค์ ของเสี่ยหนุ่ม นคร วรรณกุล …จะลงสนามเจอกับ ชลประทาน ตามด้วยคู่ที่ 2 เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เจอกับ เชียงใหม่ เรซิ่น ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. 59 มีเตะกันสามคู่ เริ่มคู่แรก เชียงใหม่ เรซิ่น เจอ เพื่อนกวาง คู่ที่ 2 ชลประทาน เจอ เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และคู่สุดท้าย ตำรวจ เจอ เกษม MC ทุกคู่เตะกันที่สนามฟุตบอลไนซ์เพลส รายการนี้มีถ้วยรางวัลใหญ่สูงที่สุดในประเทศ ที่เสี่ยแดง เตรียมมอบให้กับทีมแชมป์ ในปีนี้…. คอลูกหนังเตรียมนอนดึกแล้ว ทาง ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ชวนคอบอลเชียร์สดศึกแดงเดือดครั้งแรก ในเวทียุโรปกับศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีกŽ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง หงส์แดงŽ ลิเวอร์พูล – ปีศาจแดงŽ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนัดแรกหงส์แดงจะเปิดบ้านรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของปีศาจแดง ก่อนบุกเยือนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เชียร์สดครบ 2 แมตช์ ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 59 และวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 59 ตั้งแต่เวลา 03.00 น. เป็นต้นไป (คืนวันพฤหัสบดี) ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 หรือรับชมได้ทุกที่ผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ www.true4u.com รายการนี้แฟนผี แฟนหงส์ ต่างก็รอคอย ศึกแดงเดือด ที่จะเริ่มในคืนนี้…
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น