จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมประเดิมสนามแรก จาก 4 สนาม การแข่งขันจักรยานนานาชาติ

จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมประเดิมสนามแรก จาก 4 สนาม การแข่งขันจักรยานนานาชาติ “ดับเบิลยูทีเจ ไทยแลนด์ อมาเตอร์ ซีรีส์ 2016” 4 ภาค ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คัดเลือกทีมชาติไทยทีมแรกที่จะไปเข้าร่วมการแข่งขันทีมคอนติเนนตัล เป้าหมายเป็นทีมในระดับดิวิชั่น 3 ที่ดีเพื่อเก็บประสบการณ์ในสนามทั้งในไทยและเอเชีย หวังต่อยอดไปเป็นทีมที่มีความสามารถสูงในอนาคต

=หม่อมหลวงกัลยกร เกษมศรี ประธานกรรมการจัดการแข่งขัน เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันจักรยานนานาชาติ “ดับเบิลยูทีเจ ไทยแลนด์ อมาเตอร์ ซีรีส์ 2016″ 4 ภาค ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมด้วย นิค เกสท์ แชมป์จักรยานระดับโลก ที่ห้องรูฟท็อป ชั้น 22 โรงแรมเอส 31
สำหรับการแข่งขันรายการนี้จะจัดขึ้น 4 สนาม 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ในวันที่ 24 เมษายน 2559 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคตะวันตก ในวันที่ 26 มิถุนายน 2559 ที่จังหวัดกาญจนบุรี ภาคตะวันออก ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 ที่จังหวัดระยอง และภาคใต้ วันที่ 11 ธันวาคม 2559 ที่จังหวัดภูเก็ต เป็นการแข่งขันสะสมคะแนน นักกีฬาที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับถ้วยพระราชทาน”สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” โดยแบ่งออกเป็นการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกีฬาในระดับอาชีพ และเป็นสนามแข่งขันสำหรับนักกีฬาในระดับมือสมัครเล่น

หม่อมหลวงกัลยกร กล่าวว่า การแข่งขันรายการนี้เพื่อคัดเลือกนักกีฬาทีมอาชีพสัญชาติไทยทีมแรกที่จะไปเข้าร่วมการแข่งขันทีมคอนติเนนตัล โดยเป้าหมายคือการเป็นทีมในระดับดิวิชั่น 3 ที่ดีเพื่อเก็บประสบการณ์ในสนามทั้งในไทยและเอเชีย เพื่อพัฒนาต่อยอดไปเป็นทีมที่มีความสามารถสูงในอนาคต โดยมี นิค เกทส์ แชมป์จักรยานระดับโลกจะมาดูแลและเฟ้นหานักกีฬาเข้าร่วมในประเทศทีมครั้งนี้ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งเป็นครูฝึกสอนหลังจากได้ตัวแทนเมื่อสิ้นสุดซีรีย์นี้ โดยผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมแข่งขันสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.wtjlifestyleevernts.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น