“พยัคฆ์” พร้อมหักเขา “กระทิง”

imageเชียงใหม่ เอฟซี กำลังคึกจากการคว้าสามแต้มแรกประเดิมซีซัน 2016 มั่นใจเกมบุกเยือน บางกอก เอฟซี วันที่ 12 มี.ค.นี้ มีคะแนนแน่นอน ถ่ายทอดสดทางช่องทรู สปอร์ต 3 เริ่ม 18.00 น.

ความเคลื่อนไหวของทีม “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ชุดลุยศึกยามาฮ่าลีก ดิวิชัน 1 ก่อนเกมยกพลไปเยือน “กระทิงเหล็ก” บางกอก เอฟซี วันที่ 12 มี.ค.59 เวลา 18.00 น. ล่าสุด พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมบินลัดฟ้าสู่เมืองหลวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อ 11 มี.ค.59 ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เที่ยวบิน พีจี 216

หลังเดินทางถึงแคมป์เก็บตัวที่สนามลีโอ สเตเดียม นักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี ได้แยกย้ายกันพักผ่อน ก่อนรวมตัวซ้อมในช่วงเย็นที่สนาม หญ้าจริงภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) โดยกุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี ได้ให้ลูกทีมฝึกซ้อมเบาๆ เน้นเรื่องพละกำลังเป็นหลักก่อนรวมเวลาซ้อมราวหนึ่งชั่วโมงครึ่ง

พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า “วันนี้เน้นซ้อมเบาๆ เพื่อให้ลูกทีมได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังอัดหนักมาร่วมเดือน ซึ่งเกมในวันรุ่งขึ้น (12 มี.ค.) จะรอเช็คความพร้อมของตัวหลักอีกครั้ง แต่คาดว่าไม่น่ามีปัญหา และมั่นใจว่าจะมีคะแนนกลับไปฝากแฟนบอลชาวเชียงใหม่ อย่างแน่นอน”

ด้าน อองรี โจเอล แนวรับกัปตันทีมเชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า “ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือการคว้าชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นของขวัญให้ชาวเชียงใหม่ ซึ่งภาพรวมของทีมตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดี แม้จะมีอาการเหนื่อยบ้าง แต่เพื่อชัยชนะของทีมแล้ว เชื่อว่าทุกคนจะลืมความเหนื่อยแล้วมุ่งมั่นกับการแข่งขัน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น