เอไอเอส ไฟเบอร์ เพียง 590 บาท ได้ไฟเบอร์แท้ ฟีเจอร์ครบ เข้าถึงบ้าน!

 B9

เอไอเอส ไฟเบอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รายแรกและรายเดียวที่ให้บริการ PURE Fibre อย่างเต็มรูปแบบ เดินหน้าส่ง แพ็กเกจรายเดือนใหม่ที่ดีที่สุดในตลาด “PowerHome package” ด้วยราคาเริ่มต้นถูกที่สุด เพียง 590 บาท/เดือน บนความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด 15/5 Mbps ทั้งสำหรับบ้านและคอนโด ฟรีค่าติดตั้ง พร้อมทั้งอัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ให้ตอบโจทย์การใช้งานของคอเน็ตได้หลากหลายยิ่งขึ้น ได้แก่ Port forward สำหรับดูกล้อง CCTV จากนอกบ้าน, Bridge Mode ให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยน Router เป็นรุ่นที่ต้องการได้ ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ปัจจุบันสามารถขอเปลี่ยนมาเป็นแพ็กเกจ PowerHome ได้ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ปัจจุบัน และลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ใหม่ ที่สมัครใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 59 ที่เป็นลูกค้ามือถือเอไอเอสรายเดือน รับไปเลย ส่วนลดค่าแพ็กเกจรายเดือนเอไอเอส ไฟเบอร์ 10% จากราคาปกติทุกแพ็กเกจ นอกจากนี้ ยังได้รับเอไอเอส เพลย์บ็อกซ์ กล่องทีวีอินเทอร์เน็ตที่จัดเต็มความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมไว้อย่างครบครัน พิเศษ! สมัครแพ็กเกจเอไอเอส ไฟเบอร์ แพ็กใดก็ได้ ดูหนังฮอลลีวู้ดจาก HOOQ ฟรี 1 เดือน และฟรีคาราโอเกะถึง 31 มี.ค.59 ทั้งนี้ ปัจจุบัน เอไอเอส ไฟเบอร์ มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุม 12 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี สมุทรปราการ, ชลบุรี, นครปฐม, สมุทรสาคร, เชียงใหม่, โคราช, อุดรธานี, ขอนแก่น, ภูเก็ต ในพื้นที่กว่า 1.65 ล้านหลังคาเรือน, 7,484 หมู่บ้าน และ 1,665 คอนโด และยังมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าขยายพื้นที่ครอบคลุม 90% ของกรุงเทพฯ และครอบคลุมเพิ่มอีก 12 จังหวัด ภายในสิ้นปี 2559

ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ AIS Fibre และตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ทางแอปพลิเคชั่น AIS Fibre หรือทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/fibre หรือโทร 1185

ร่วมแสดงความคิดเห็น