ดีแทคเอาใจคนเจียงฮาย มอบประสบการณ์ Super 4G เร็วแรงที่สุดในเชียงราย ใช้ได้แล้ววันนี้

b.5ดีแทคเอาใจคนเจียงฮาย มอบประสบการณ์ Super 4G เร็วแรงที่สุดในเชียงราย ใช้ได้แล้ววันนี้ พร้อมลงนาม MOUสนับสนุนสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

ดีแทครุกขยายโครงข่ายซูเปอร์ 4G ภาคเหนือต่อเนื่อง ให้พี่น้องชาวเชียงรายได้ใช้โมบายล์อินเทอร์เน็ต กับสปีดอีกขั้นของการใช้เน็ตที่ เร็ว แรง ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานในแหล่งชุมชนตัวจังหวัด พร้อมเอาใจแฟนบอล สนับสนุนสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด กว่างโซ้ง ทีมอันดับหนึ่งจากภาคเหนือที่เล่นในไทยแลนด์พีเมียร์ลีก ให้ลูกค้าดีแทคได้สิทธิ์ชมและเชียร์การแข่งขันในทีมเย้าทุกแมทช์ และร่วมกิจกรรมกับนักบอลคนโปรดได้ตลอดทั้งปี
นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค–ภาคเหนือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดีแทคได้ขยายโครงข่ายซูเปอร์ 4G ในภาคเหนือที่ เชียงใหม่ และเชียงราย เป็นจังหวัดล่าสุด และอีกหลายจังหวัดทั้งในภาคเหนือตอนบน และตอนล่าง ตามแผนงานขยาย 4G บนคลื่นความถี่ 1800 MHz ให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัด ภายในไตรมาสที่ 2 บริการ Super 4G คือสปีดอีกขั้นของ 4G ที่มีความเร็วมากขึ้น 3 เท่า บนคลื่น 1800 MHz ด้วยการขยายแบนด์วิธจากเดิม 5 MHz เป็น 15 MHz พร้อมเพิ่มประสบการณ์การใช้งาน ผู้ใช้บริการดีแทค ชาวเชียงรายจะได้รับประสบการณ์ใช้งาน Super 4G จากการเล่นไลน์ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ยูทูป ดูหนัง วีดีโอ สตรีมมิ่งได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับความร่วมมือระหว่างดีแทคและสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด นับเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในท้องถิ่นที่แน่นแฟ้นนับตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยดีแทคได้เปิดให้บริการ Super 4G ที่จังหวัดเชียงราย และสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เพื่อให้แฟนบอลที่เข้ามาชมการแข่งขันและชาวเชียงรายได้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างราบรื่น เต็มประสิทธิภาพ ล่าสุดดีแทคได้ลงนามความร่วมมือครั้งสำคัญกับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ในการสนับสนุนสโมสรฯ สู้ศึกไทยพรีเมียมลีก 2559 โดยมีตราสินค้าดีแทค อยู่บนเสื้อทีมนักฟุตบอล และมอบสิทธิ์ให้ลูกค้าดีแทคแฟนบอลสโมสรได้ชมและเชียร์การแข่งขันในแมทช์เย้าทุกแมทช์ พร้อมจัดกิจกรรมให้แฟนคลับได้พบปะทำกิจกรรมร่วมกับทีมนักฟุตบอลตลอดปี โดยประเดิมด้วยแมทช์เปิดฤดูการการแข่งขันไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมสโมสรชียงรายยูไนเต็ด ปะทะบุรีรีมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 มี.ค ณ สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เชียงราย

นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด มีความยินดีและขอขอบคุณดีแทค ที่ได้ให้ความสำคัญกับชาวเชียงราย ความร่วมมือกับดีแทคครั้งนี้ ทำให้แฟนฟุตบอลได้ใช้งานดีแทค Super 4G ภายในสนามได้ดียิ่งขึ้น สำหรับทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นศูนย์รวมสปิริตของชาวเชียงรายทุกคนที่พร้อมจะแสดงให้ชาวจังหวัดอื่นๆ ได้เห็น โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้ทั้งนักฟุตบอล แฟนบอล และการบริหารจัดการทีมเป็นมืออาชีพ สร้างสรรค์ประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับคนในท้องถิ่นทั้งในจังหวัดเชียงรายเอง และจังหวัดอื่นๆ ทั่วทั้งภาคเหนือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น