เก็บตกพรมแดงรอบกาล่า “กังฟูแพนด้า 3” ฉลองสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-จีนก้าวสู่ปีที่ 41

1.1
ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่, สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่, สวนสัตว์เชียงใหม่, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ และ บริษัทมานิตย์ทราเวล จำกัด เนรมิตบริเวณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ให้เป็นลานเดินพรมแดง จัดฉายภาพยนตร์รอบกาล่า เปิดตัวภาพยนตร์ฉลอง กังฟูแพนด้า 3 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเพื่อร่วมสานสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐประชาชนจีนก้าวสู่ปีที่ 41

ซึ่งในปี 2559นี้ ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 41 และกว่า 12 ปีในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เรามีหมีแพนด้าคู่แรกและคู่เดียวของประเทศไทย “ช่วงช่วง และ หลินฮุ่ย” เป็นทูตสันถวไมตรีที่สวนสัตว์เชียงใหม่ แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์อันดีของไทยและจีน ซึ่งหมีแพนด้าทั้งสองได้สร้างความรัก ความอบอุ่น และความประทับใจให้กับคนไทยมาโดยตลอด อีกทั้งยังช่วยด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

1.2

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณปวิณ ชำนิประศาสน์ เป็นประธานในการเปิดงาน โดยมี คุณเฉา เสี่ยวเหลียง กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ กล่าวสุนทรพจน์ และมีคุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฎิบัติการสาขาภาคเหนือ บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณวิทยา สิงห์คำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สวนสัตว์เชียงใหม่, คุณวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงใหม่, คุณธนัชชพร พงษ์เย็น  ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, คุณกิติยา จิตมั่นชัยธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณทัศนีย์ สุวณิชย์ กรรมการผู้จัดการมานิตย์ทราเวลเชียงใหม่ พร้อมแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากให้การต้อนรับพร้อมร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

1.3

นอกจากนี้ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ของเมืองเชียงใหม่ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ นาวาอากาศเอกชาตินนท์ สท้านไผท ผู้บังคับการกองบิน 41, คุณพรชัย จิตรนวเสถียร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่, คุณวิวัฒน์ กิตติพรพานิช ประธานกรรมการ บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด, สมาชิกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก และยังมีลูกค้าคนพิเศษ กลุ่ม Frist Class, สมาชิกเซ็นทรัลพลาซา ละอ่อนน้อย และสื่อมวลชนในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ชมภาพยนตร์ในรอบนี้ด้วย

ภายในงานนอกจากจะมีการเปิดให้ชมภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้า 3 รอบพิเศษแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ การแสดงกังฟูแพนด้าโชว์ จากDance Zone, แจกกระเป๋า I love Panda, แจกชุดกิฟเซ็ตกังฟูแพนด้า Happy Meal จากแมคโดนัลด์ และยังมีการมอบโชคให้กับแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง โดยได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จับหางบัตรชมภาพยนตร์ ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับตั๋วเครื่องบินไปกลับ เชียงใหม่-ปักกิ่ง โดยสายการบิน Air China 1 รางวัล (2ที่นั่ง) สนับสนุนโดย มานิตย์ทราเวลและเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เชียงใหม่ มูลค่ากว่า 36,000บาท ได้แก่ คุณศุภปริญฌา คืนครอง ผู้ปกครองของหนูน้อยจากครอบครัวเซ็นทรัลพลาซา ละอ่อนน้อย

งานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยสานสัมพันธ์อันยาวนานของประเทศไทย และ สาธารณรัฐประชาชนจีน ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นสืบไป อย่าพลาดไปฝึกฝนกังฟูเพื่อให้กลายเป็นเหล่าสุดยอดกังฟูแพนด้า วันนี้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ร่วมแสดงความคิดเห็น