สาวนักปั่น่องเหล็ก ดวงกมล”คว้าแชมป์ปั่นบีเอ็มเอ็กซ์ ปทท.

สาวนักปั่น่องเหล็ก ดวงกมล”คว้าแชมป์ปั่นบีเอ็มเอ็กซ์ ปทท. ดวงกมล ทองมี โชว์ฟอร์มเจ๋ง ปั่นคว้าแชมป์บีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 2 ที่จังหวัดชัยนาท เก็บ 50 แต้ม ลุ้นโควตาไปลุย อลป. ที่บราซิล ในปีนี้
การแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2559 เก็บคะแนนสะสมชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท เมื่อวันที่ 13 มี.ค. เป็นการชิงชัยสนามที่ 2 ซึ่งมีนักปั่นชิงชัยมากถึง 300 คน และรายการนี้เป็นหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่ใช้เก็บคะแนนสะสมควอลิฟายโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล โดยแชมป์จะได้ 50 แต้ม

และนักปั่นไทยที่ขึ้นทะเบียนลงแข่งขันเก็บคะแนนกับ สหพันธ์จักรยานนานาชาติ คือ ดวงกมล ทองมี สำหรับไฮไลต์ที่น่าสนใจ อยู่ที่รุ่นทั่วไปหญิง ดวงกลม ดีกรีแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ปั่นออกนำแบบม้วนเดียวจบเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกคว้าแชมป์ไปครอง ส่วนที่ 2 เอลก่า โนเวลด่า (อินโดนีเซีย) และที่ 3 ณิชา ประเสริฐศรี
ขณะที่รุ่นอื่นๆ มีผลดังนี้ BMX Racing รุ่นทั่วไปชาย ซูปเปอร์ครอส ที่ 1 เมธาสิทธิ์ บุญเสน่ห์ ที่ 2 สืบสกุล สุขจรรยา ที่ 3 บุณยวัทน์ ปราโมทย์, รุ่นอายุ 30 ปีขึ้นไปชาย ที่ 1 กรกฤษณ์ ทองอ่อน ที่ 2 วีระ คล้ายมณี ที่ 3 ประพนธ์ ไตรวิชญ์สุสกุล, รุ่นอายุ 40 ปีชาย ที่ 1 รักษพล โลตุฤทธิ์ ที่ 2 พรรณรงค์ คงสมุทร ที่ 3 มังกร เปรมาสวัสดิ์, รุ่นอายุ 50 ปีชาย ที่ 1 ศุภชัย เนื่องจำนงค์ ที่ 2 สวัสดิ์ นิลศร ที่ 3 เจริญ จันทร์ยอด, รุ่นยุวชนอายุ 9 ปีชาย ที่ 1 กิติรัตน์ ฤกษ์ปรีดี ที่ 2 ดุษฏิ์ชนัน มธุพจน์ ที่ 3 กณวรรธน์ เชื้อทหาร, รุ่นยุวชนอายุ 11 ปีชาย ที่ 1 ศรัณย์ รัศมี ที่ 2 จิรัฏฐ์ ชูไทย ที่ 3 พีรศักดิ์ อุปถัมภ์, รุ่นเยาวชนชาย ที่ 1 วชิระ ธาราเกษม ที่ 2 พิชญุตย์ กองสนธิ์ ที่ 3 ปฎิภาณ บุญขยาย, รุ่นเยาวชนหญิง ที่ 1 ชุติกาญจน์ กิจวานิจเสถียร ที่ 2 ชามาวี เกิดมณี ที่ 3 น้ำผึ้ง หอมสุคนธ์, ประชาชนชาย ที่ 1 ทากามาซะ แซมเป้ ที่ 2 สายธาร เพ็ชรนุ่ม ที่ 3 ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย ทั้งนี้ ผลการแข่งขันรุ่นอื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่เว็ปไซต์ www.thaicycling.or.th

รายการต่อไป ที่จะจัด ก็คือการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน (คิงสคัพ) สนามที่ 3 ประจำปี 2559 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มี.ค.59 ที่ อ.เมือง จ.ชัยนาท ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www. thaicycling.or.th หรือสอบถามรายละเอียดโทร.0-2719-3340-2

ร่วมแสดงความคิดเห็น