สูตรเด็ดเคล็ดลับ ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย รวมไว้ที่หนังสือ

b.5 b.6สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและกำลังหลงรักในการอ่านหนังสือในช่วงเวลาว่าง แต่ยังไม่รู้จะอ่านอะไรดีที่จะสามารถสร้างความประทับใจได้ ดังนั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาในการค้นหา จึงอยากจะขอแนะนำเสนอหนังสือดีๆดีอีกหนึ่งเล่ม ได้แก่ หนังสือก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยเจ๊อ้อ รับรองได้ว่าผู้ที่อ่าน จะเข้าใจหลักการทำก๋วยเตี๋ยว พร้อมกับเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อยๆ ๆ ว่าทำไมใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยสูตรคุณยาย หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมเรื่องราวที่น่าสนใจ และเคล็ดลับต่าง ๆ ในการทำก๋วยเตี๋ยว พร้อมกับวิธีการจัดการจนประสบผลสำเร็จที่สามารถขยายธุรกิจได้ยั่งยืนอยู่อย่างมั่นคง
หนังสือเล่มนี้นอกจากจะบอกให้ทราบถึงเรื่องราวในการบริหารจัดการในร้านที่ดีและก่อให้เกิดผลสำเร็จแล้ว หนังสือเล่มนี้ยังพิเศษสุดด้วยการแจกสูตรเด็ดในการทำก๋วยเตี๋ยวให้อร่อยต้องทำอย่างไร ทีเด็ดของการทำก๋วยเตี๋ยวให้อร่อยก็ต้องอยู่ที่น้ำซุปนั้นเอง มีสูตรน้ำซุปกว่า20สูตรด้วยกัน พร้อมวิธีการทำก๋วยเตี๋ยวที่ไม่เหมือนใครไว้ในเล่มนี้เล่มเดียว เพียงซื้อไปอ่าน ท่านก็จะมีสูตรก๋วยเตี๋ยวที่อร่อยไว้ทำทานที่บ้าน สร้างความอร่อยและประทับใจได้อย่างไม่มีวันลืม
เปิดจองแล้ว (แจ้งลูกค้าและผู้ที่สนใจหนังสือ ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยเจ๊อ้อ”สูตรคุณยาย”)พิมพ์ครั้งที่..3 ในราคาเล่มล่ะ235บาทสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ติดต่ออีเมล: [email protected] ID: diva-s โทร:099-8796459

ร่วมแสดงความคิดเห็น