9โปรสาวไทยลุยเมืองลุงแซมแข่งกอล์ฟ LPGA

9 โปรสาวไทย นำโดยโปรกอล์ฟสาวมือ 1 ของไทย มือ 25 ของโลก โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ นำน้องๆในนามประเทศไทยอีก 8 คน คือ โปรเม เอริยา จุฑานุกาล โปรโม โมริยา จุฑานุกาล โปรแนท นนทยา ศรีสว่าง โปรมือหนึ่งจากเชียงใหม่และมือ 168 ของโลก โปรจูเนียร์ ทิฏาภา สุวรรณะปุระ โปรสายป่าน ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมี์ โปรกิ๊ฟ เบญญาภา นิภัทรโสภณ โปรปราย พัชรจุฑา คงกระพันธ์

และสุดท้ายโปรนุ๊ก บุษบากร สุขพันธ์ โปรมือ 1 จากเชียงราย มือ 338ของโลก ทั้งหมด 9 คนยกขบวนร่วมแข่งขันกอล์ฟ LPGA สนามที่ 6 ในปีนี้ โดยไปแข่งกันที่สนาม Wildfire Golf Club ในอริโซน่า สหรัฐอเมริกา รายการ JTBC Founder’s Cup ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2016 ชิงเงินรางวัลร่วม 1,500,000 ดอลล่าห์สหรัฐ ก็ส่งกำลังใจเชียร์สาวไทยให้ได้แชมป์ LPGA สักสนาม ถ้าให้ดีได้แชมป์สนามนี้ก็จะเป็นกำลังใจให้สาวไทยเดินหน้าคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์และนำเงินรางวัลเข้าประเทศไทยให้มากๆ

PPP-44สำหรับสนามกอล์ฟ Wildfire กอล์ฟคลับเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟตั้งอยู่ในพื้นที่ขรุขระกลางทะเลทรายของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของฟินิกซ์ สหรัฐอเมริกามี 18 หลุมที่งดงาม ออกแบบโดยสองของตำนานกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก – อาร์โนลพาลเมอร์และนิคฟัลโด

ร่วมแสดงความคิดเห็น