ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์เชียงใหม่เมืองศิลปะ

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์เชียงใหม่เมืองศิลปะ   เนรมิตพื้นที่ทั่วศูนย์การค้าฯ ให้คนรักศิลปะได้ใกล้ชิดกับผลงานอาร์ตระดับมาสเตอร์พีซ ของศิลปินชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของภาคเหนือ ในงาน  ART@Prom ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Contemporary Art” ศิลปะร่วมสมัย

5.1

เชียงใหม่ 19 มีนาคม : ART@Prom ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 มีนาคม – 10 เมษายน เวลา 10.00 – 20.00 น.ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 อาคาร A และ B ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ซึ่งจัดแสดงผลงานของศิลปินหลากหลายแขนงกว่า 200 ชิ้นงาน โดยไม่จำกัดเทคนิคและประเภทผลงาน พร้อมทั้งเปิดประตูสู่โลกแห่งศิลปะให้แก่บุคคลที่สนใจและประชาชนทั่วไป ด้วยกิจกรรมและเวิร์คช็อปแตกต่างกันไปทุกสุดสัปดาห์ และพิเศษสุดสำหรับ กิจกรรม Artist Talk โอกาสดีๆ ที่อาร์ตเลิฟเวอร์จะได้พบกับศิลปินเจ้าของผลงาน ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการทำงานศิลป์ พร้อม Meet and Greet กับ โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ เซเลบริตี้อาร์ติสท์-เทรนด์ เซ็ตเตอร์คนดังของเมืองไทย ที่จะมาพูดคุยกันในเรื่องศิลป์ๆ พร้อมกับสอนเวิร์คช็อปฮิบๆ สไตล์ โอ่ง กงพัฒน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (จำนวนจำกัด เพียง 20 ท่าน เท่านั้น) งานนี้คนรักงานอาร์ตไม่ควรพลาด

สำหรับศิลปินที่แสดงผลงานใน Art@Prom ครั้งที่ 3 นี้ ได้แก่ คุณสรวิชญ์ กันธิตระกูลวงศ์มือหนึ่งด้านบอดี้เพ้นท์ของเมืองไทย   คุณอินสนธิ์ วงศ์สาม5.2

ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (ประติมากรรม) ปี 2542 ผู้ขี่สกู๊ตเตอร์ข้ามทวีปเพื่อทำงานศิลปะ คุณธนกร ไชยจินดา  จากสถาปนิกสู่ศิลปินสีน้ำชั้นครู  คุณภัคพงศ์ ทองเกลี้ยง ศิลปินแนวพุทธศิลป์ผู้สืบสานความงดงามของจิตรกรรมไทยและล้านนา   คุณธนานพ แสงอรุณศิลปิน Pop Art เจ้าของแบรนด์ Tuktuntueng สุดแนว Nicolas Aurelio Luna Fleck

ศิลปินชาวเม็กซิกัน-อเมริกัน ผู้ดำดิ่งเข้าไปสู่ห้วงลึกของจิตใจมนุษย์ผ่านงานภาพวาดและภาพพิมพ์  คุณวิรติ กีรติกานต์ชัย  ศิลปินนักถ่ายภาพดาราศาสตร์ระดับประเทศ ผู้ถ่ายทอดความงดงามของดวงดาวให้คนบนดินได้ชื่นชม  คุณไพรัชต์ สวัสดิสาระศิลปินอิสระผู้ถ่ายทอดความงามแห่งสตรีล้านนาผ่านฝีแปรงที่เป็นเอกลักษณ์5.3

นอกจากการงานศิลปะที่นำมาแสดงกว่า 200 ชิ้นงานแล้ว ในกิจกรรม ART@Prom ยังจัดให้มีฟรีเวิร์คช็อปจากศิลปินผู้เป็นเอกในด้านต่างๆ สำหรับทุกท่านที่สนใจในทุกสุดสัปดาห์ โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่ วันที่ 19-20 มีนาคม เวิร์คช็อปสไตล์เม็กซิกันโดย Nicolas Aurelio Luna Fleck , วันที่ 26-27 มีนาคม เวิร์คช็อปการวาดภาพสีน้ำโดยอาจารย์ธนกร ไชยจินดา และวันที่ 2-3 เมษายน เวิร์คช็อปการถ่ายภาพฝนดาวตก โดยวิรติ กีรติกานต์ชัย หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขไปกับงานศิลปะแบบครบวงจรที่พรอมเมนาดามอบให้ในครั้งนี้”

และสัปดาห์สุดท้ายของการจัดงาน ART@Prom พรอมเมนาดาก็ไม่พลาดที่จะเซอร์ไพรส์ผู้รักศิลปะของสีสันบนเรือนร่าง ด้วยกิจกรรมบอดี้เพ้นท์ โดยศิลปินมือวางอันดับหนึ่งของเมืองไทย “ใหญ่ สรวิชญ์ กันธิตระกูลวงศ์” ที่จะมาสร้างสรรค์บอดี้เพ้นท์ Human Wallpaper ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 8 เมษายน พร้อมลุ้นไปกับการประกวดบอดี้เพ้นท์และการถ่ายภาพชิงรางวัลกว่า 30,000 บาท ในวันที่ 9 และ 10 เมษายนอีกด้วย ขอเชิญผู้ที่สนใจมาร่วมชมและร่วมกิจกรรมในงาน ART@Prom ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่  10 เมษายน 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053 107 888 หรือ FB: promenadachiangmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น