ปรินส์ถล่มวชิราลัย บอลนพท.คัพเหนือ ลุยต่อรอบประเทศ

12631

นักเตะปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยถล่มวชิราลัย 3-1 คว้าแชมป์ลูกหนัง”นพท.คัพ” ครั้งที่ 9 พร้อมกับตีตั๋วลุยต่อรอบชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วย ผบ.ทหารสูงสุดพร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท ที่ กทม.ในเดือนเมษายน 2559

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2559 ที่สนามฟุตบอล หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่มีการแข่งขันฟุตบอล”เยาวชน นพท.คัพ” รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีครั้งที่ 9 รอบชิงชนะเลิศคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือโดยมี พ.อ.สุชาติ แดงประไพ รองผู้บัญชาการหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาเป็นประธานมอบรางวัลพร้อมปิดการแข่งขันฟุตบอล”นพท.คัพ” ครั้งที่ 9

พ.อ.พงศธร บุญฟู เสธ.สนภ. 3 นทพ.ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าตามที่ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนากองบัญชาการกองทัพไทย ได้มอบหมายภาระกิจให้หน่วยขึ้นตรงในแต่ละภาคได้จัดการแข่งขันฟุตบอล“เยาวชน นทพ. คัพ” อายุไม่เกิน 16 ปีเพื่อคัดเลือกตัวแทนของแต่ละภาคไปแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศชิงถ้วยเกียรติยศ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ครั้งที่ 9 ประจำปี 2559 ในระหว่างวันที่ 24-29 เมษายน 2559 ที่สนามกีฬา หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทยในส่วนของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 33 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาอำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน นพท.คัพ ครั้งที่ 9 โดยได้เชิญทีมโรงเรียนวชิราลัยและทีมโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยมาร่วมแข่งขันเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนสำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาไปแข่งขันชิงแชมป์รอบระดับประเทศ ณ บก.นทพ. โดยได้ทีมชนะเลิศคือทีมโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยที่ถล่มเอาชนะทีมโรงเรียนวชิราลัยชุดแชมป์ฟุตบอลกีฬานักเรียนจังหวัดเชียงใหม่ไป 3-1 พร้อมกับได้สิทธิไปแข่งขันรอบระดับประเทศต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น