มอบตัวแล้วโชเฟอร์ตีนผี หลังก่อเหตุขับรถเฉี่ยวชน ผอ.ทันตกรรมเสียชีวิต ที่ริมทางรถไฟ

image

โชเฟอร์ตีนผีพ่อค้าผักทนตำรวจกดดันไม่ไหวเดินทางมามอบตัวหลังจากก่อเหตุขับรถเฉี่ยวชน ผอ.ทันตกรรม เสียชีวิต ที่ริมทางรถไฟ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มี.ค.59 ขณะที่ ร.ต.อ.สุวิน ชัยคำหล้า พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนายณัฐพงษ์ ทองเดช อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 1 ต.ท่ากว้าง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางเข้ามอบตัว กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับสารภาพว่าได้ขับขี่รถยนต์ เฉี่ยวชน ทพ.วุฒิชัย ชุมพลกุล อายุ 55 ปี อยู่บ้าน 151 /5 หมู่ที่ 3 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ผอ.ศูนย์ทันตกรรมระหว่างประเทศ เสียชีวิตริมถนนเลียบรางรถไฟ ทางทิศตะวันตก หมู่ที่ 3 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ก.พ.59 เวลาประมาณ 05.20 น.

จากการสอบสวนนายณัฐพงษ์ ให้การรับสารภาพช่วงเวลาที่เกิดเหตุตนเองได้ขับรถยนต์กระบะโครงเหล็กเพื่อจะไปรับผักที่ตลาดเมืองใหม่ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทันระวังจึงเฉี่ยวชนนักวิ่งออกกำลังกาย ( ทพ.วุฒิชัย ชุมพลกุล ) จนเสียชีวิต กระทั่งถูกตำรวจกดดันจึงเดินทางมามอบตัวรับสารภาพผิด

image

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถโดยน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินและหลบหนีไม่แจ้งเหตุและไม่แสดงตัวแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที” พร้อมกับนำรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ผพ 2511 เชียงใหม่ คันที่ก่อเหตุเข้าส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ด้วย หลังจากการสอบสวนแล้วในช่วงบ่ายวันนี้ทางตำรวจจะได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น