สุดสลด หนุ่มซิ่งเก๋งกลับที่พักกลางดึกเกิดอุบัติเหตุชน 2 หนุ่ม ขณะขับรถจักรยานยนต์ มาถนนสาย อ.เชียงใหม่ – พร้าว เสียชีวิตคาที่ 1 ราย

รถคันเกิดเหตุ (2)อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก เวลาประมาณ 01.20น. วันที่ 19 มี.ค.59 โดยทาง ร.ต.อ.เกชา เนตรชัง รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย อ.เชียงใหม่ – พร้าว หน้าศูนย์รถยนต์ฟอร์ด ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกันกับทีมแพทย์ฉุกเฉินและเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่รับผิดชอบ

โดยเมื่อถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปบี้ หมายเลขทะเบียน จขจ 652 เชียงใหม่ ล้มอยู่สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ใกล้กันนั้นพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวทะเบียน ขจ 5041 เชียงใหม่ สภาพพังยับเยินเช่นกัน นอกจากนี้พบ ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ นายวีรภัทร์ นาวี อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 71/1 ม.1 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายสหัส คงสาคร ที่อยู่ 107 ม.6 ต.มะขุนหวาน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ได้รุดช่วยปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บกู้ร่างนำส่งแพทย์นิติเวชเพื่อทำการชันสูตร และในที่เกิดเหตุพบคู่กรณีคือ นายฐิติพงศ์ แปงจันทร์เขียว อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 77 หมู่ 7 ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยจากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น นายฐิติพงศ์ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมุ่งหน้าจาก บ้านแม่โจ้ โดยใช้เส้นทาง เชียงใหม่-พร้าว ฝั่งเข้าเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณจุดกลับรถเยื้องศูนย์ฟร์อด ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่มีผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่และซ้อนท้ายกันมาเป็นเหตุให้มีการเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัว นายฐิติพงศ์ มาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้นได้ทำการแจ้งให้ทางญาติผู้ตายทราบแล้ว พร้อมทั้งจะได้ให้เดินทางมารับศพหลังทำการชันสูตร เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น