มีข่าวดีมาบอก

friday“FRIDAY steak night buffet อร่อยกับสเต็กคุณภาพเต็มคำ และศุกร์สุดท้ายกับธีม Viva España! ที่ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่”   ศุกร์หรรษากับความอร่อยแบบไม่อั๋น! ที่มาพร้อมสเต็กเนื้อคุณภาพเยี่ยมรสชาติแสนนุ่มลิ้น อาทิ สเต็กเนื้อนำเข้าสเต็กซี่โครงหมูชุ่มซอส, กุ้งแม่น้ำตัวโต, สเต็กไก่, สเต็กปลา และอีกหลากหลายเมนู พร้อมซอสและเครื่องเคียง นอกจากนี้ยังมีสลัดบาร์ที่เสิร์ฟผักสดๆ ซุปร้อนๆ มุมความอร่อย กับพิซซ่าแป้งบางกรอบ เครื่องเน้นๆ เแสนอร่อยและตบท้ายของหวานแสนอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณบนโต๊ะอาหารเพื่อให้มื้อค่ำในคืนวันศุกร์ของคุณเต็มไป ด้วยความอร่อยและแสนประทับใจ ที่ห้องอาหารม็อกซี่ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มา 5 ท่าน จ่ายเพียง 4 ท่าน  FRIDAY steak night buffet” ทุกคืนวันศุกร์ ระหว่างเวลา 18.00 น. – 22.00 น. ที่ห้องอาหารม็อกซี่  ศุกร์สุดท้ายของเดือน (วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 59) พบกับ FRIDAY steak night buffet ในธีม “Viva España!” เมนูสเต็กสุดพิเศษในรูปแบบสเปน พร้อมการตกแต่ง และวงดนตรีแจ๊สที่จะมาขับกล่อมคุณในค่ำคืนวันศุกร์ พร้อมราคาเพียงท่านละ 1,150 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มไวน์, เบียร์, ค็อกเทลและซอฟดริ้ง   สำหรับผู้ใหญ่ราคา 649 บาท ต่อท่าน (เฉพาะอาหารเท่านั้น)  สำหรับเด็กราคา 325 บาท ต่อท่าน (เฉพาะอาหารเท่านั้น)  เด็กอายุ 3 ปี หรือต่ำกว่า ไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 0-5399-9999 หรืออีเมล์[email protected] คะ………..**  “Happy Dinner Happy Together ไปกับทูดาริ เอ็กซ์เพรส”   ทูดาริ เอ็กซ์เพรส ร้านอาหารเกาหลีที่มีสาขามากกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศเกาหลี พร้อมด้วยเมนูอาหารคาว-หวานกว่า 50 เมนู เปิดตัวแคมเปญ “Happy Dinner Happy Together” ลุ้นทานอาหารเกาหลีแบบใกล้ชิดกับ 2 หนุ่มหล่อ เงิน – อนุภาษ เหลือสดใส หรือ ออกัสท์ – วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ นักแสดงจากละครเรื่อง “เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ”กติกาง่ายๆ เพียงมารับประทานที่ร้าน ทูดาริ เอ็กซ์เพรส แล้วถ่ายรูปอาหารมื้อที่สุด Happy พร้อมใส่ชื่อสาขาที่ใช้บริการ และอัพลง IG และแฮชแท็ก #happydinnerhappytogether ตามด้วยแฮชแท็กชื่อนักแสดงที่คุณต้องการร่วมทานข้าวมื้อสุดพิเศษด้วยกัน เช่น #ngern_tudari หรือ      #august_tudari คุณอาจจะเป็น 1 ใน 5 ที่จะได้ดินเนอร์สุดพิเศษกับดาราที่คุณชื่นชอบ ในวันที่ 21 เมษายน 2559 ที่ทูดาริ สาขา TERMINAL 21 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ www.tudarithailand.comอร่อยกับอาหารเกาหลีหลากหลายเมนูได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน “ทูดาริ เอ็กซ์เพรส” ทั้ง 2 สาขา ชั้น 4 ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ และชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต คะ………..**    “สัมผัสฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 พร้อมข้อเสนอพิเศษจากฮอนด้าAIS เปิดจอง

วันนี้ถึง 21 มี.ค.  ชั้น G  เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต”

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาให้สามารถก้าวข้ามทุกข้อจำกัดสู่ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติและก้าวล้ำนำสมัยที่สุดด้วยการยกระดับการออกแบบให้มีความทันสมัยและหรูหราในสไตล์สปอร์ตผสานกับนวัตกรรมยานยนต์ อาทิ ขุมพลังจากเทคโนโลยี VTEC TURBO ที่ให้สมรรถนะที่ทรงพลัง และมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยที่เหนือระดับ  ภายในงาน ทุกท่านจะได้สัมผัสยนตรกรรมพรีเมียมสปอร์ตซีดานชั้นนำระดับโลก อย่างใกล้ชิด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน นอกจากนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมและเชียร์ การประกวด Cover Dance ในการแข่งขัน “HONDA KPOP COVER DANCE CONTEST 2016”

ร่วมตอกย้ำความเป็นยนตรกรรมพรีเมียมสปอร์ตซีดานชั้นนำระดับโลก จากฮอนด้า และข้อเสนอสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ 15 – 21 มีนาคม 2559 บริเวณชั้น G โซนลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตคะ…………**     “เอไอเอส เปิดให้จอง Samsung Galaxy S7 พร้อมโปรพิเศษ”   เอไอเอส เสิร์ฟความอินเทรนด์เอาใจสาวกกาแล็กซี่ เปิดให้จอง “Samsung Galaxy S7 edge และ Samsung Galaxy S7” สุดยอดสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ระดับโลกรุ่นล่าสุด ที่ทลายทุกข้อจำกัดของเทคโนโลยีที่เคยมี มาพร้อมนิยามใหม่ของดีไซน์ ด้วยคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่เหนือชั้นและทันสมัย ซึ่งกำลังเป็นกระแสฮอตที่สุดอยู่ในขณะนี้ โดยเปิดให้จองผ่าน 2 ช่องทาง พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 9 มี.ค. 59 ที่ผ่านมา ดังนี้  จองผ่าน เว็บไซต์ www.ais.co.th/samsungS7 ที่ผ่านมา  รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 3,000 บาท และรับฟรี! Wireless Charger (จำนวนจำกัด) พร้อมลุ้นรับ Gear VR จำนวน 10 เครื่อง เพียงสมัครแพ็กเกจ AIS Super Deal โดยลูกค้าสามารถรับเครื่องได้ที่ AIS Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. 59 เป็นต้นไป

หรือ จองผ่าน AIS Online Store  ทาง http://store.ais.co.th พร้อมชำระค่าเครื่อง รับสิทธิพิเศษ ผ่อน 0 % กับ 5 ธนาคารชั้นนำที่ร่วมรายการ และรับฟรี! Wireless Charger (พิเศษ! 50 ท่านแรก) พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี! ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. 59 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ Samsung Galaxy S7 edge ขนาด 32 GB มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีทอง ราคา 26,900 บาท และ Samsung Galaxy S7 ขนาด 32 GB มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีทอง ราคา 23,900 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.ais.co.th/samsungS7 คะ…………….**    “ซัมเมอร์นี้ ร้องฟรี 1 ชม. ที่ ซิงอะลอง กาดสวนแก้ว”    Sing A long กาดสวนแก้ว กลับมาเอาใจวัยทำงานและวัยเรียนอีกครั้ง กับโปรโมชั่นต้อนรับลมร้อน ร้อง 1 ชั่วโมง ฟรี 1 ชั่วโมง ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. ตั้งแต่ 15 มี.ค. 59 ถึง 30 มิ.ย. 59 นี้เท่านั้น!! เพียงแสดงบัตร พนักงาน หรือ บัตรนักเรียน นักศึกษา ชวนชาวก๊วนมาร้องคาราโอเกะสุดมันส์กันได้กับห้องคาราโอเกะที่ตกแต่งแนวแฟนตาซี 21 สไตล์ อาทิ ห้องสายลมหนาว, ห้องสมายลี่, ห้องซาวด์เวฟ, ห้องใต้ทะเล, ห้องเคป๊อป,ห้องเร็กเก้, ห้องฮาเร็ม ฯลฯ แล้วมาพบกันที่ Bully Sing A long ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้วคะ

 

ส่งข่าวดีดีของท่านมาได้ที่

E-mail:[email protected]

By Mae mali

ร่วมแสดงความคิดเห็น