นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อชุด “พ่อที่(เคย)ขี้กลัว” ซึ่งมีความยาว 30 วินาที

3.1บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด เพื่อนคู่ชีวิต…ตลอดไป โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่าในไตรมาสแรกปี 2559 ได้นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อชุด “พ่อที่(เคย)ขี้กลัว” ซึ่งมีความยาว 30 วินาที ผ่านชายหนุ่มขี้กลัวซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัว ที่ต้องการเอาชนะความกลัวของคนเป็นพ่อทุกอย่างเพื่อครอบครัวที่ตนรัก ด้วยแบบประกันใหม่ที่ช่วยวางแผนทางการเงินให้มีเงินออม พร้อมผลประโยชน์และยังเลือกเพิ่มความคุ้มครอง 5 ด้านทั้งความคุ้มครองอุบัติเหตุ คุ้มครองชดเชยรายได้ คุ้ม ครองค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองโรคมะเร็ง และคุ้มครองโรคร้ายที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเพิ่มหรือปรับเปลี่ยนได้ในแพคเกจให้ตรงกับความต้องการ และยังสามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้

ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว นำเสนอเป็น 2 Phase โดย Phase ที่ 1 นำเสนอในรูปแบบ Internet film ผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต และสื่อ Digital Online ซึ่งขณะนี้มียอดวิวกว่า 4 ล้านวิว ( ณ วันที่ 14 มี.ค. 59) และ Phase ที่ 2 นำเสนอผ่านสื่อโทรทัศน์เป็นสื่อหลัก  อาทิ ช่อง 7 ช่อง 3 ช่อง 3SD  Workpoint23 MONO29 ONE31 GMM25 ช่อง 8  โดยมีสื่อสิ่งพิมพ์ บิลบอร์ด  ดิจิตอลบิลบอร์ด  E-Poster และ LCD บนรถไฟฟ้า BTS  LCD on bus  LCDในลิฟท์  Digital Online  และวิทยุเป็นสื่อสนับสนุน                สำหรับแบบประกัน “สบายชัวร์ ไม่กลัวอะไรเลย” สมัครได้ง่ายๆ จ่ายเบี้ยประกันสบายๆ แบบรายเดือนโดยตัดบัญชีธนาคาร หรือบัตรเครดิต มีแผนรายเดือนให้เลือกจ่ายเบี้ยประกันตั้งแต่ 1,000  บาท หรือเฉลี่ย 30 บาทต่อวันถ้าจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายปี  อายุรับทำประกัน 1 เดือน 1 วัน – 60 ปี ระยะเวลาคุ้มครอง 25 ปี ชำระเบี้ยประกัน 15 ปี จุดเด่น คือ มีเงินออม พร้อมเลือกรับ 5 ความคุ้มครองเพิ่ม  ดังนี้

– ออมเงิน บวกคุ้มครองชีวิตด้วยผลประโยชน์ รับเงินคืน 8% ทุกๆ 5 ปีรวมรับเงิน 192% ตลอดสัญญา คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 160%  – ไม่กลัวอุบัติเหตุ ด้วยความคุ้มครองอุบัติเหตุ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไปรับ 100%  กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะรับ 300%

– ไม่กลัวขาดรายได้ ด้วยความคุ้มครองชดเชยรายได้เมื่อนอนโรงพยาบาล รับค่าชดเชยรายได้สูงสุด 2,500 บาทต่อวัน – ไม่กลัวค่ารักษา ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อรักษาในโรงพยาบาลเครือข่าย อาทิ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาล BNH  โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์  ฯลฯ

– ไม่กลัวมะเร็ง ด้วยความคุ้มครองโรคมะเร็ง คุ้มครองทั้งก่อนระยะลุกลามและระยะลุกลาม สูงสุด 115%

– ไม่กลัวโรคร้าย ด้วยความคุ้มครองโรคร้าย คุ้มครอง 7 กลุ่มโรคร้ายของคนไทย เมื่อตรวจพบรับสูงสุด 500,000 บาท ดังนี้ โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดในสมอง โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ โรคปอด โรคไต ไวรัสตับอักเสบขั้นรุนแรง  ภาวะแทรกซ้อนเรื้อรังในโรคเบาหวาน  ท่านที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center โทร. 02-207-8888 หรือสาขาของบริษัทไทยสมุทรฯ ใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.oceanlifeonline.com โปรดติดตามเข้าไป like “oceanlifepage” ที่ Facebook เพื่อติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น