“ส่งท้ายมาตรการรัฐ” หมดเขต 28 เมษายน นี้ ก่อนที่มาตรการรัฐจะหมดลง บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

4.1กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ สนองนโยบายรัฐบาลมอบโปรโมชั่นพิเศษ “ส่งท้ายมาตรการรัฐ” หมดเขต 28 เมษายน นี้ ก่อนที่มาตรการรัฐจะหมดลง บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตอบรับกำลังซื้อที่แรงต่อเนื่อง ซึ่งมีผลจากมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ของภาครัฐ จึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ “ส่งท้ายมาตรการรัฐ” ฟรีค่าโอน ฟรีค่าจดจำนอง และลดเพิ่ม 1% ของราคาประเมิน ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ พร้อมอยู่พร้อมโอนกว่า 50 โครงการทั่วเชียงใหม่

บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดย นายกนกศักดิ์ เชี่ยวศิลปธรรม กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวว่า ยอดขายอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณที่ดีตั้งแต่ปลายปี 2558 ต่อเนื่องมาจนถึงไตรมาสแรกของปี 2559 อันเนื่องมาจากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยมาตรการจะหมดลงในวันที่ 28 เมษายน 2559 ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งท้ายก่อนหมดมาตรการ บริษัทฯ จึงมอบโปรโมชั่น “ส่งท้ายมาตรการรัฐ” ฟรีค่าโอน ฟรีค่าจดจำนอง ลดเพิ่ม 1% ของราคาประเมิน และ central gift card มูลค่า 20,000 บาท นำโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ กว่า 50 โครงการทั่วเชียงใหม่ สิทธิพิเศษมอบให้ลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ได้ภายใน 28 เมษายน นี้เท่านั้น

ซึ่งนอกจากสิทธิพิเศษที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมโอนภายใน 31 ธันวาคม 2559 ระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทสำหรับการซื้อบ้านหลังแรก ซึ่งนอกจากจะได้รับการลดค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์และการจดจำนองลดลงเหลือ 0.01% แล้ว ยังสามารถลดหย่อนภาษีเงินได้ โดยนำ 20% ของวงเงินซื้อบ้านนำไปหักลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้ในช่วง 5 ปีภาษีอีกด้วย สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษ “ส่งท้ายมาตรการรัฐ” มีทั้งโครงการบ้านกาญจน์กนก กาญจน์กนกวิลล์ กาญจน์กนกทาวน์ วันพลัสคอนโด อาคารพาณิชย์ บิสพอยท์ และเคพาร์ค รวมกว่า 50 โครงการทั่วเชียงใหม่ ซึ่งรายละเอียดโปรโมชั่นแต่ละโครงการอาจแตกต่างกัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-279555 หรือติดตามที่ www.kkn.co.th หรือ facebook/karnkanok property

ร่วมแสดงความคิดเห็น