บริษัทสแตนดาร์ดทัวร์ จำกัด เป็นบริษัททัวร์ที่ยืนหยัดรับใช้พี่น้องประชาชนมานานกว่า 20 ปี มีผลงานด้านความประทับใจแก่บรรดาลูกค้า

5.1
บริษัทสแตนดาร์ดทัวร์ จำกัด เป็นบริษัททัวร์ที่ยืนหยัดรับใช้พี่น้องประชาชนมานานกว่า 20 ปี มีผลงานด้านความประทับใจแก่บรรดาลูกค้า ที่นับวันจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นๆๆและมากขึ้น จึงเป็นหลักประ กันได้เลยว่า บริษัทแห่งนี้ได้รับความนิยมมากที่สุดในภาคเหนือในด้านของเรื่องการท่องเที่ยวต่างประเทศ

เท่านั้นยังไม่พอ บริษัทสแตนดาร์ดทัวร์ ยังมีบริการด้านรถเช่าที่ได้มาตรฐาน ทั้งรถตู้ รถบัส มีทั้งรถบัสขนาดใหญ่ ขนาดกลาง พร้อมด้วยพนักงานขับรถที่มากด้วยประสบการณ์ ที่สำคัญรถของบริษัทแห่งนี้เขาได้มีการตรวจเช็คเป็นประจำ ทั้งก่อนนำรถออกและนำรถเข้า โดยมีช่างที่ชำนาญในด้านนี้อยู่ประจำที่นี่

นอกจากเรื่องของรถเช่าแล้ว เรื่องของตั๋วเครื่องบินต่างๆชนิดทุกๆสายการบิน เขาก็มีดูแลท่าน ที่มี ความประสงค์อยากจะได้ตั๋วเครื่องบินโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นสายการบินไหน และท่านจะเดินทางไปประเทศ ไหน เข้ามาที่สแตนดาร์ดทัวร์ จบทุกเรื่อง แม้กระทั้งเรื่องของการจองโรงแรมต่างประเทศเขามีบริการหมด5.2

ยังไม่หมด เขายังรับจัดประชุมสัมมนาต่างประเทศอีกด้วย หน่วยงานไหน ที่มีความประสงค์จะไปจัดประชุมสัมนาหรือว่าจะไปทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ เข้ามาปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของบริษัทสแตนดาร์ด ทัวร์ได้เลย ทั้งนี้เพราะว่าทางบริษัทฯเขาจัดมาตลอด และผู้ที่มาใช้บริการต่างก็ประทับใจในการให้บริการ

หรือจะจัดกรุ๊ปทัวร์ไปเที่ยว ต้องการไปเที่ยวประเทศไหน ขอให้แจ้งมาเลยครับพี่น้อง ยิ่งถ้าเป็นประเทศจีนแทบไม่ต้องพูดเลย เพราะว่าบริษัทฯแห่งนี้เขาจัดท่องเที่ยวเมืองจีนมานานหลายปี เรื่องประสบการณ์จึงไม่ต้องพูดถึง หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศนี้ ไม่ว่าจะเป็นมณฑลไหนของเมืองจีน มาที่สแตนดาร์ดทัวร์เรื่องเที่ยวจบครับ สอบถามรายละเอียดต่างๆได้ที่หมายเลข 053-818600

ร่วมแสดงความคิดเห็น